go-to-top
DUCA SHOW
0(0)
Lượt xem:200
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nhắc đến Du Ca Show. Đây là hành trình bay bổng theo giai điệu của âm nhạc, đưa khán giả và du khách tham quan suốt chiều dài đất Việt. Từ “Du xuân Bắc Bộ”, tới “Hành trình di sản miền Trung”, đến “Hương sắc miền Nam” và gặp gỡ nơi “Nha Trang hội tụ”. Khán giả xem chương trình cảm tưởng như đời du mục, được sống trong không gian văn hóa đầy màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. 

 

Du Ca Show hội tụ đầy đủ các loại hình nghệ thuật: Âm nhạc, hát, múa, xiếc, ảo thuật, biểu diễn thời trang, trình diễn ánh sáng, trình diễn tương tác màn hình… tạo nên sức hấp dẫn, ấn tượng ngoài sự mong đợi.

 
 
 
 
 
 
 
 

Du Ca Show với 4 chương đặc sắc

Chương 1: Hành trình “Du xuân Bắc Bộ” được bắt đầu từ “Mùa xuân non cao” với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên của vùng Tây Bắc trong không khí lễ hội mùa xuân, những hình non thế núi trùng điệp, xen lẫn những hàng cây hoa ban, hoa đào đua nhau khoe sắc.

Du Xuân Bắc Bộ

Chương 2: “Hành trình di sản” cùng khán giả chiêm ngưỡng và cảm thấu những nét văn hóa Việt Nam đặc trưng được chọn lọc kỹ càng và trình diễn trong không gian di sản cố đô Huế lung linh, sang trọng, diễm lệ. Khán giả được đưa đến không gian cách điệu nội thất cung đình Huế với kiến trúc độc đáo, tinh xảo, rực rỡ, tái hiện hoạt động biểu diễn của đội nhã nhạc cung đình Huế, múa cung đình Huế trong bối cảnh yến tiệc của những bậc vua chúa thời xưa. Những mỹ nữ trong tà áo dài Huế thướt tha khiến cho người xem lâng lâng, say nồng theo từng bước chân lả lướt, cảm giác như đang lạc vào lịch sử xa xưa của cố đô Huế trong yến tiệc “Đêm hoàng cung” cùng với quần thần văn võ.

Tái hiện cung đình Huế

Chương 3: “Hương sắc miền Nam” nồng nàn với những hình ảnh làng quê thân thiện, gần gũi, sống động, phóng khoáng nhưng không kém phần lãng mạn của một phương Nam dịu dàng - thuần khiết. Về Phương Nam là về với câu hò, điệu lý, với những làn điệu cải lương, dân ca, những ca khúc ngọt ngào ở vùng đất màu mỡ, phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, làm say đắm lòng người yêu ca hát. Hình ảnh con người phương Nam cởi mở, chan hòa, nặng nghĩa tình… được gửi gắm trong những câu dân ca ngọt ngào, sâu lắng.

Hương Sắc Miền Nam

Chương 4: “Nha Trang hội tụ” bằng những điệu múa Chăm quyến rũ, huyền thoại Tháp Bà Ponagar và khám phá đại dương kỳ thú hấp dẫn, huyền bí. Nha Trang đi vào nghệ thuật một cách dịu dàng như tên gọi của nó. Nơi đây không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú, mà mảnh đất này còn nổi tiếng với những sản vật quý hiếm như trầm hương, yến sào, đồi mồi, san hô đỏ, trai ngọc môi vàng, ốc kim khôi, bào ngư bầu dục…

Múa Chăm
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal giải trí cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Duca Show

Địa chỉ: Nhà hát Legend - 62 Thái Nguyên, Nha Trang

Điện thoại liên hệ: 1900 2065



Dealtoday