go-to-top
Delodeloshow
0(0)
Lượt xem:6
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Delodeloshow là đơn vị tổ chức nghệ thuật với mong muốn khách hàng của  mình được trải nghiệm không gian âm nhạc khác biệt, đầy tính nghệ thuật, chạm tới tất cả các giác quan và cảm xúc khách hàng. Bằng những yếu tố như tạo ra một không gian thưởng thức âm nhạc ngoài trời ngay tại Hà Nội, kịch bản chương trình hấp dẫn và bất ngờ, sân khấu được thiết kế lãng mạn, đặc biệt là sự góp mặt  của các nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi, được yêu mến nhất sẽ tạo nên một đêm nhạc khó quên trong lòng khán giả.


Show ca nhạc "Mùa yêu" hứa hẹn mang đến một đêm diễn ngập tràn cảm xúc

Live show "Mùa yêu": Món quà đặc biệt tặng người thương vào lễ tình nhân

Lắng nghe giai điệu ngọt ngào của ba ngôi sao Quang Hà - Vicky Nhung - Thu Ba

Đêm Valentine, hãy để những giai điệu êm đềm của Quang Hà - ngọt ngào của Vicky Nhung - Thu Ba đưa bạn đến những khoảnh khắc yêu thương nhất của tình yêu với những ca từ đong đầy cảm xúc làm rung động trái tim. Trong không gian lãng mạn, chúng ta sẽ cùng nhau nghe những bài hát chạm đến tận đáy lòng, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp nhất trong đêm Valentine 14/2/2024. Đây không chỉ là một buổi biểu diễn, mà là một chuyến hành trình âm nhạc đưa ta đến gần nhau hơn, hiểu thêm về tình yêu và đong đầy yêu thương.


Lắng nghe những ca từ đong đầy cảm xúc làm rung động trái tim của Quang Hà - Vicky Nhung - Thu Ba

Không gian lung linh, màu sắc tinh tế

Không gian biểu diễn tại khu phim trường - Siêu cây trong Công viên Thiên Đường Bảo Sơn mang đến cho các bạn trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng. Với ánh sáng lung linh, kết hợp cùng màu sắc tinh tế, không khí ngoài trời trở nên ấm áp và lãng mạn mang đến những cảm xúc thú vị và phù hợp cho chủ đề Mùa Yêu.


Không gian biểu diễn ngập tràn ánh sáng lung linh, huyền ảo (Hình ảnh mang tính chất minh hoạ)

Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo của Khu phim trường góp phần làm nổi bật các tiết mục nghệ thuật, khiến cho mỗi khoảnh khắc trong đêm diễn trở thành một chuyến phiêu lưu âm nhạc đáng nhớ. Đến với không gian âm nhạc “Mùa yêu”, là đến với sự kết nối với tất cả các giác quan, khơi gợi cho các bạn những cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng.

Sơ đồ chỗ ngồi Liveshow "Mùa yêu"

Quý khách tham khảo sơ đồ chỗ ngồi: Tại đây

Truy cập Dealtoday để khám phá nhiều E- ticket hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday