go-to-top
Blue Bay Resort 4
4(9)
Lượt xem:120
Đánh giá:9
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại tận cuối khu vực biển Mũi Né sở hữu khung cảnh hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng cho Blue Bay Resort một không gian sống tuyệt vời với trước mặt là đồi cát vàng trải dài, sau lưng là sóng vỗ nhẹ nhàng. Tiếng rì rào của gió xen trong tán lá dứa tạo nên bản hòa tấu của thiên nhiên mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, quên đi mọi lo âu, buồn phiền của cuộc sống thường ngày.

 
 

Resort có 85 phòng, trong đó có 13 bungalow, tất cả phòng đều thiết kế hiện đại, có ban công riêng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

 
 
 

Hệ thống nhà hàng tại Blue Bay Resort với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nguồn thực phẩm tươi sống và phong phú, du khách sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn ngon miệng từ truyền thống của Việt Nam đến Âu, Á trong khung cảnh tuyệt vời.

 

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn nhất, Blue Bay Resort còn cung cấp các dịch vụ khác như phòng hội nghị, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ), sân tennis,... hay thoải mái ngâm mình thư giãn trong làn nước trong xanh tại hồ bơi, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh.

 
 

Sở hữu các dịch vụ đa dạng, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Blue Bay Resort 4*

Địa chỉ: Khu phố Suối Nước - Phường Mũi Né - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday