go-to-top
Hệ thống Bia Hải Hói
0(0)
Lượt xem:8
Đánh giá:0
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Bia Hải Hói là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các tín đồ đam mê đồ nhậu chắc chắn không thể nào bỏ qua nhà hàng Bia Hải Hói.

 

Bia Hải Hói - Nơi ẩm thực Hà Nội thăng hoa đầy hương sắc

Menu phong phú, đa dạng

Menu đa dạng các món được chế biến tươi mới mỗi ngày như: dê núi, bê, gà đồi, ếch, các món lẩu, các món nướng, lươn trạch, cá chép, cá Trình, cá Tầm, cá Lăng, cá Hồi, cá Song, cá Trắm, Tôm Sú, Ba Ba, Ốc hương, Mực, Lợn mán, Ngỗng tươi, Trâu đủ món, các món Bò tươi, các món Vịt,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Mọi tiêu chí lựa chọn nhiên liệu luôn được nhà hàng hướng lên hàng đầu. Những thực phẩm tươi - ngon được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến tỉ mỉ, điều này làm cho món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Quán nhậu chữa lành

Không chỉ là nơi để thưởng thức các món ăn ngon miệng, Bia Hải Hói còn là lựa chọn lý tưởng cho việc tổ chức tiệc nhậu, họp mặt hoặc các sự kiện đặc biệt. Bạn có thể yên tâm rằng buổi tiệc của mình sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.

 

Đôi nét về nhà hàng Bia Hải Hói

Không gian nhà hàng ấm cúng, rộng lớn, phòng VIP với sức chứa từ 6 đến 300 khách (các phòng đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại), Bia Hải Hói mang đến cho khách hàng một không gian thú vị để thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bia ngon và món ăn độc đáo, Bia Hải Hói là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá hương vị mới mẻ của ẩm thực Việt Nam.

 

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn chuẩn bị các món ăn theo yêu cầu, nhân viên tận tình, chu đáo của nhà hàng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thưởng thức món ăn và mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Nhà hàng Bia Hải Hói với phương châm lấy chữ tín tạo lên thương hiệu, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất với mọi quý khách hàng.

 



Dealtoday