go-to-top

Doctor's Choice 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Doctor's Choice. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Doctorchoice chuyên cung cấp các dịch vụ về Da Liễu - Thẩm Mỹ như làm đẹp da, trị mụn, điều trị nám, tiêm trị sẹo lồi, cấy mestro trẻ hóa, công nghệ căng chỉ collagen, các sản phẩm làm đẹp... giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, tự tin trong cuộc sống.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Doctor's Choice hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời đến cho mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 20h00.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Điện thoại: 0933 181 621 – 0387 455 663.
    • Địa chỉ: 277/62 Xô Viết Nghệ Tĩnh,phường 15, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Doctor’s Choice luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Thẻ quà tặng áp dụng tại Doctor's Choice Spa sẽ mang đến trải nghiệm làm đẹp hấp dẫn tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

 

Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Doctorchoice luôn tự hào là chuỗi hệ thống làm đẹp lớn nhất Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp cả nước. Doctor’s Choice chuyên cung cấp các dịch vụ về Da Liễu - Thẩm Mỹ như làm đẹp da, trị mụn, điều trị nám, tiêm trị sẹo lồi, cấy mestro trẻ hóa, công nghệ căng chỉ collagen, các sản phẩm làm đẹp... giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, tự tin trong cuộc sống.

 

Doctor’s Choice sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng thiết bị, công nghệ tiên tiến, cập nhật liên tục các phương pháp làm đẹp mới nhất. Đặc biệt, Doctor’s Choice luôn chọn lựa khắt khe, kỹ càng Dược - mỹ phẩm từ các thương hiệu uy tín, cao cấp giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng mỗi khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

Ngoài ra, đến với Doctor’s Choice, khách hàng sẽ được các chuyên gia tại đây tư vấn chuyên môn một cách cụ thể, chi tiết về làn da của chính bạn. Bạn sẽ hiểu và chăm sóc da phù hợp cũng như chọn lựa sản phẩm điều trị riêng cho chính mình. Cùng với đó, bạn còn được theo dõi đáp ứng điều trị, hiệu quả chăm sóc sau liệu trình sử dụng sản phẩm.

 

Với đội ngũ chuyên gia tận tâm, am hiểu chuyên sâu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu thẩm mỹ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Doctor’s Choice hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm làm đẹp hấp dẫn đến với mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn