go-to-top
1/16

Yen Market 1.000.000đ

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 17/03/2023
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tại Market. Quý khách vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hoá đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ… với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giá cả hợp lý như: Thực phẩm (Mì, Gạo…); Đồ uống (Nước đóng chai Ilife, các loại rượu Sake…); Thịt (Bò, Gan Ngỗng, Ức ngỗng…); Hải sản (Sashimi, Sò, Ốc, Trứng Cá, Chả Nhật, Hải sản trộn gia vị…); Rong biển và rau củ Nhật ngâm muối; Các loại rau củ quả, trái cây; Trà (Matcha, Hojicha, Trà túi lọc…); Sản phẩm từ sữa và trứng (Tamago, Panna cotta, Sữa…). Đặc biệt, có nhiều loại thịt bò và cá Nhật Bản chỉ có ở Yen Market.
  • Với tiêu chí Nhanh Chóng – Tiện Ích – Chuẩn 4.0, Yen Market cam kết phát triển công nghệ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Giờ áp dụng: 08h00 - 21h00
  • Ngày áp dụng: Từ thứ 2 đến chủ nhật
  • Hạn sử dụng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận mã code
  • Website: Yen Market
  • Fanpage: Yen Market
  • Tham khảo sản phẩm tại website: Yen Market
  • Tại Yen Market: 117 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • eGift được áp dụng mua trực tiếp tại cửa hàng Yen Market
  • Vui lòng xuất trình đường link nhận quà có chứa mã eGift (dạng chữ số/ hoặc mã QR code) cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng.
  • Được áp dụng dịp Lễ/Tết & các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng đang diễn ra.
  • Có thể sử dụng nhiều mã eGift trên cùng 01 hoá đơn;
  • E-Gift sử dụng như tiền mặt và được áp dụng đối với tất cả các Hàng hóa/dịch vụ tại cửa hàng
  • eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • eGift được xuất ra sẽ không được đổi trả dưới mọi hình thức.
  • eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác, chương trình tích điểm thành viên.
  • Hotline hỗ trợ: 1900 2065 (Từ 8h - 20h hàng ngày, bao gồm Lễ, Tết) để được hỗ trợ.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Việc lựa chọn nguồn thực phẩm sạch cho gia đình luôn là nỗi băn khoăn của các bà nội trợ. Hiểu được điều đó, Dealtoday xin giới thiệu cho bạn cửa hàng mua sắm Yen Market mang đến cho bạn nguồn thực phẩm sạch, dinh dưỡng và chất lượng cao cấp.


Yen Market là cửa hàng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Yen Market với mong muốn mang đến nguồn thực phẩm đa dạng và chất lượng tiêu chuẩn cao từ xứ sở Hoa Anh Đào trên mỗi bàn ăn người Việt. Đến Yen Market, bạn sẽ được cung cấp nguyên liệu 100% nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày tươi mới mỗi ngày với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý như: Thực phẩm (Mì, Gạo…); Đồ uống (Nước đóng chai Ilife, các loại rượu Sake…); Thịt (Bò, Gan Ngỗng, Ức ngỗng…); Hải sản (Sashimi, Sò, Ốc, Trứng Cá, Chả Nhật, Hải sản trộn gia vị…); Rong biển và rau củ Nhật ngâm muối; Các loại rau củ quả, trái cây; Trà (Matcha, Hojicha, Trà túi lọc…); Sản phẩm từ sữa và trứng (Tamago, Panna cotta, Sữa…). Đặc biệt, có nhiều loại thịt bò và cá Nhật Bản chỉ có ở Yen Market.

 


Yen Market nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn người Việt với 3 tiêu chí “Chất lượng – Dinh dưỡng – Chuẩn quốc tế”

Bên cạnh đó, một trong những bí quyết sống khoẻ của người Nhật là chế độ ăn uống khoa học và đa dạng. Bữa ăn của người Nhật luôn đầy đủ giá trị dinh dưỡng như: tinh bột từ cơm; protein từ hải sản, thịt; vitamin và khoáng chất từ rau củ quả cùng các loại rong biển… Đôi khi, bữa ăn được thay đổi xen kẽ giữa ẩm thực truyền thống đậm đà của đất nước mặt trời mọc và một chút “Âu hóa” với các sản phẩm từ bơ sữa, bột mì giàu dinh dưỡng. Thói quen ẩm thực lành mạnh đó của người Nhật luôn khiến cả thế giới ngưỡng mộ và tuổi thọ trung bình của người Nhật luôn được xếp vào hàng cao nhất thế giới. Vì thế, Yen Market nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn người Việt với 3 tiêu chí “Chất lượng – Dinh dưỡng – Chuẩn quốc tế”.

 

Yen Market cung cấp nguyên liệu 100% nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày tươi mới mỗi ngày với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng

Với tiêu chí Nhanh Chóng – Tiện Ích – Chuẩn 4.0, Yen Market cam kết phát triển công nghệ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Truy cập Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal quà tặng hấp dẫn bạn nhé!


Dealtoday

1.000.000 đ -0%
1.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 5,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 17/03/2023
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn