go-to-top
1/5

Vietnamlive - Quà tặng trị giá 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2023
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại showroom Vietnamlive. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Vietnamlive đã và đang cung cấp các sản phẩm quà tặng, decor: Mô hình thuyền, tranh thuyền, đồng hồ Carbon, thuyền sách và kệ trang trí, thuyền thư giãn, bản carbon và ghế sofa thuyền...
  • Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng các vật liệu từ Composite hàng hải cao cấp, gỗ tự nhiên, sợi carbon, Resin Epoxy,... đáp ứng được tính thẩm mỹ, đảm bảo về độ bền, cao cấp và sang trọng.
  • Sở hữu cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, Vietnamlive hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 đến Thứ 7.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 17h00.
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ bill.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn:
    • Điện thoại: 0886 759 407
    • Địa chỉ: Sô 89 Phố Lệ Mật, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.
  • Một khách hàng được mua nhiều phiếu mua hàng Dealtoday
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Vietnamlive là thương hiệu của Công ty TNHH Tầm Nhìn Cuộc Sống Việt được thành lập với mong muốn phát triển các sản phẩm quà tặng, decor sáng tạo, ý nghĩa và chất lượng đến với mọi khách hàng. Đến với "Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng tại showroom Vietnamlive" là lựa chọn lý tưởng giúp bạn thoải mái lựa chọn các sản phẩm hấp dẫn, tuyệt vời.

 

Vietnamlive là chuyên gia trong lĩnh vực Composite và Epoxy. Vật liệu composite có nhiều ưu điểm nổi bật như khối lượng riêng nhỏ, độ bền cơ học cao, chịu mài mòn, không dẫn điện, chịu hóa chất và bền khí hậu,... Các sản phẩm của Vietnamlive luôn hướng tới sự sáng tạo và cá nhân hóa nội dung.

 

Sở hữu xưởng sản xuất rộng gần 1000m2 tại xã Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên thương hiệu Vietnamlive đã và đang cung cấp các sản phẩm quà tặng, decor: Mô hình thuyền, tranh thuyền, đồng hồ Carbon, thuyền sách và kệ trang trí, thuyền thư giãn, bản carbon và ghế sofa thuyền...

 

Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng các vật liệu từ Composite hàng hải cao cấp, gỗ tự nhiên, sợi carbon, Resin Epoxy,... không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo về độ bền, cao cấp và sang trọng.

 

Mỗi một sản phẩm của Vietnamlive đều có câu chuyện riêng. Nội dung trên Cánh buồm được in bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, sắc nét và hoàn hảo nhất. Những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng của mình, giúp thương hiệu luôn tỏa sáng.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Vietnamlive sẽ mang đến sự hài lòng tới mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/03/2023
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn