go-to-top
1/5

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại nhà hàng K-Meat CLUB

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại nhà hàng K-Meat CLUB. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • K-Meat CLUB cung cấp đa dạng các loại sườn bò hoàng đế, thăn vai bò Mỹ thượng hạng, sườn bò Tomahawk, panchan,... thơm ngon, hấp dẫn.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, K-Meat CLUB hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00, 18h00 - 22h00.
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ bill.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn:
    • Điện thoại: 093 179 3688
    • Địa chỉ: 186 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Cuối tuần được cùng gia đình, những người thân yêu quây quần bên bếp nướng, nghe tiếng xì xèo thịt cháy cùng nhâm nhi chén rượu mang đến những phút giây ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình. Đến với "Thẻ quà tặng áp dụng tại nhà hàng K-Meat CLUB" là lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

 

K-Meat CLUB sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú với các món ngon cực kì hấp dẫn như sườn bò hoàng đế, thăn vai bò Mỹ thượng hạng, sườn bò Tomahawk,… giúp thực khách thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích.

 

Thịt bò mềm ngon được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cuộn trong cùng rau xanh, kim chi, chấm đẫm sốt chấm độc quyền K-Meat CLUB tất cả tạo nên món ngon khó có thể cưỡng lại.

 

Ngoài thịt bò nướng hảo hạng, các món pachan hấp dẫn, nhà hàng K-Meat CLUB còn mang tới cho thực khách món lẩu đậm đà, nồi lẩu full topping hấp dẫn với nước dùng ngọt thanh, thơm mát rất cuốn cùng các loại rau tươi mới theo mùa thanh ngọt, đảm bảo thử một lần sẽ không thể quên.

 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò hoàng đế, mỳ trộn, mỳ lạnh... mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho mọi người.

 

Nhà hàng K-Meat CLUB gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng giúp bạn có những phút giây ý nghĩa với những người thân yêu.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, K-Meat CLUB sẽ mang đến sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn