go-to-top
1/8

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại Grand Sushi KO

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng toàn menu đồ ăn tại Grand Sushi KO. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Thực đơn phong phú và hấp dẫn như: Sushi, Sashimi Tổng hợp; Lẩu Shabu Shabu, Lẩu đầu cá hồi, Lẩu kim chi thịt ba rọi, Lẩu bò Mỹ đặc biệt hay BBQ với Sườn bò Mỹ không xương, Bạch tuộc nướng sốt Teri, Tôm sú nướng muối, Kampachi Sashimi,...
  • Hương vị ẩm thực Nhật Bản được Grand Sushi KO biến tấu trong từng mùa, mỗi mùa sẽ có những món ăn đặc trưng riêng, hài hòa với thiên nhiên. 
  • Nhà hàng Grand Sushi KO là địa chỉ ẩm thực mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật.
  • Không gian bài trí phong cách mang âm hưởng Nhật kết hợp những tấm ngăn cách giữa những các bàn ăn để tạo sự riêng tư cho thực khách.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 đến Chủ Nhật. Không áp dụng các ngày lễ tết: 24/12, 25/12, 31/12, 01/01/2021, 09/02/2021 đến 21/02/2021
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 21h30
  • Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
    • Địa chỉ: SH 06, Park 5 Vinhomes Central Park, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    • Điện thoại: 090 530 09 00
  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá đã bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng liên hệ NCC.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Tọa lạc tại SH 06, Park 5 Vinhomes Central Park, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM, Nhà hàng Grand Sushi KO là địa chỉ ẩm thực mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật.

 

Ở Grand Sushi KO ngoài những món ăn bạn đã quen mặt, biết tên của ẩm thực Nhật Bản ví như: Sushi, Sashimi Tổng hợp; Lẩu Shabu Shabu, Lẩu đầu cá hồi, Lẩu kim chi thịt ba rọi, Lẩu bò Mỹ đặc biệt hay BBQ với Sườn bò Mỹ không xương, Bạch tuộc nướng sốt Teri, Tôm sú nướng muối… thì nhà hàng còn bổ sung vào cuốn menu đặc sắc của mình nào là Kampachi Sashimi - Cá Cam thượng hạng là một trong những món ăn được dâng lên thần biển sau mỗi chuyến đánh bắt; Tinh hoàn cá nóc hay Fugu Shirako – món ăn mà bạn chỉ có thể ăn tại các nhà hàng bán đồ ăn Nhật cao cấp trên nước Nhật; Tsubugai Sashimi ở Grand Sushi KO vô cùng bổ dưỡng, vị ngọt giòn độc đáo; Basashi – thịt ngựa ngọt lịm, béo, thơm, như muốn tan trong miệng; Bào ngư là một món bổ dưỡng, ngon, lạ vì độ ngọt cộng thêm chút dai dai sực sực; và Cầu gai còn gọi là nhum biển hay nhím biển, được ví như là nhân sâm của biển vì nhiều tác dụng hữu ích.

 
 
 
 

Hương vị ẩm thực Nhật Bản được Grand Sushi KO biến tấu trong từng mùa. Mỗi mùa sẽ có những món ăn đặc trưng riêng, hài hòa với thiên nhiên. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng, giá của các món ăn ở đây cũng rất phải chăng, cho dù bạn đi một mình hay bàn đông cũng có thể dễ dàng chọn món.

 

Nếu như nhà hàng khác chỉ với những đường nét đơn thuần bằng gỗ làm chủ đạo với một phong cách bày trí cố định mang âm hưởng Nhật thì tại Grand Sushi KO đã khéo léo đưa những tấm ngăn cách giữa những các bàn ăn để tạo sự riêng tư cho thực khách.

 

Nhà hàng Grand Sushi KO mang đến sự tinh tế, trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi cũng như mới mẻ từ món ăn cho đến phong cách trang trí không gian nhà hàng sẽ là điểm thu hút thực khách khi đến nơi đây.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ẩm thực hấp dẫn nhé!



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn