go-to-top
1/20

Thẻ quà tặng mệnh giá 100k áp dụng tại Nhà Hàng Ikigai Sushi

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho tất cả các món ăn tại Nhà Hàng Ikigai Sushi. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Nhà Hàng Ikigai Sushi cam kết đến những trải nghiệm đặc sắc trong nền văn hoá ẩm thực Nhật Bản thuần túy một cách trọn vẹn nhất.
  • Tọa lạc tại 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Nhà Hàng Ikigai Sushi với phong cách ấm cúng & lãng mạn pha lẫn nét hiện đại và mang một phong cách rất riêng cho thực khách.
  • Nossa chú trọng từng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn nhằm mang đến hương vị đính thực và tuyệt vời nhất. Đối với Ikigai Sushi, thực phẩm tuyệt hảo, hương vị tuyệt vời và giá cá phải chăng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và vô cùng thân thiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Ikigai Sushi.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng cho các ngày lễ tết 1/1/2021, 13 đến 16/2/2021, 8/3, 30/4/2021, 1/5/2021. Vui lòng liên hệ nhà hàng để biết rõ thêm thông tin chi tiết.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ chu đáo
    • Điện thoại liên hệ: 082 882 8149
    • Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá trên đã bao gồm VAT. Nhà hàng sẽ chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm

Văn hóa ẩm thực xứ sở "mặt trời mọc luôn có sức hấp dẫn và lan tỏa trên toàn thế giới không chỉ bởi hương vị thơm ngon, cách thức chế biến độc đáo mà còn cung cấp đầy đủ chất, cân đối các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Là một tín đồ ẩm thực Nhật hay muốn đổi gió cho bữa ăn của gia đình thì bạn không thể bỏ qua nhà hàng Ikigai Sushi.

 

Nhà Hàng Ikigai Sushi cam kết đến những trải nghiệm đặc sắc trong nền văn hoá ẩm thực Nhật Bản thuần túy một cách trọn vẹn nhất.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhà hàng Ikigai Sushi tọa lạc tại 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM là điểm đến yêu thích cho những "tín đồ" ẩm thực Nhật Bản.

 
 

 

Lấy nguồn cảm hứng từ ý nghĩa tiếng Nhật của từ IKIGAI - giá trị của cuộc sống, động lực giúp chúng ta tìm kiếm hạnh phúc trọn vẹn một đời, hướng đến tương lai dù đã và đang trải qua những khoảnh khắc hối hả, khó nhọc của hiện tại, nhà hàng mong muốn kết nối IKIGAI “Mang đến giá trị hạnh phúc cho thực khách”.

 
 

Ikigai Sushi đem đến cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”, cùng với không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào pha lẫn chút hiện đại, phối cảnh tinh tế, ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh.
Đây cũng là nơi trải nghiệm lý tưởng cho những phút giây hội họp gia đình, bạn bè và đối tác.

 
 

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, Ikigai Sushi chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn hoàn hảo.

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá thêm nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn