go-to-top
1/3

Nhà hàng Itacho Steak 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2023
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại nhà hàng Itacho Steak. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Đến với Itacho Steak, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến nghệ thuật trình diễn ấn tượng của các đầu bếp tài ba cùng hương vị thơm ngon của thức ăn trong tiếng xèo xèo và tiếng xẻng nấu chạm tấm teppan rộn ràng.
  • Thuộc Tập đoàn Golden Gate, Itacho Steak tự hào mang đến cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn nhất về ẩm thực Teppanyaki nguyên bản với Wagyu A5, đẳng cấp thịt bò ngon số 1 tại xứ sở hoa anh đào. 

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Không áp dụng cho khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng.
  • Mã quà tặng Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị quy đổi.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, bên cạnh các món sushi, sashimi hay tempura, thì teppanyaki cũng là một tinh hoa làm nên tên tuổi của ẩm thực xứ Phù Tang. Đến với nhà hàng Itacho Steak, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức Steak chuẩn Nhật với các loại meat cut cao cấp trên bếp Teppanyaki.

 

Teppanyaki không chỉ được biết đến bởi sự ngon miệng mà còn bởi tính nghệ thuật cực kỳ cao trong phương pháp chế biến từng món ăn. Tuy nhiên, đây không đơn thuần là một kiểu chế biến mà còn là kết quả của nét giao thoa tinh tế giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và nghệ thuật trình diễn phương Tây. Các món ăn sẽ được làm chín bằng hơi nóng từ tấm teppan (tấm gang sắt), để giữ được độ ẩm, cũng như vị ngon nguyên bản của từng nguyên liệu.

 

Tại Itacho Steak, teppanyaki được phục vụ theo hình thức thực khách ngồi xung quanh bàn, trung tâm là bàn nướng lớn và đầu bếp sẽ trực tiếp biểu diễn chế biến món ăn ngay tại đó. Thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến nghệ thuật trình diễn ấn tượng của các đầu bếp tài ba cùng mùi thơm của thức ăn trong tiếng xèo xèo và tiếng xẻng nấu chạm tấm teppan rộn ràng.

 

Một nhà hàng Teppanyaki đúng chuẩn luôn coi thịt bò thượng hạng là “thương hiệu”. Itacho Steak không là ngooại lệ, thực khách sẽ được trải nghiệm Wagyu A5, loại thịt bò ngon trứ danh Nhật Bản, được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, cho ra những miếng steak hoàn hảo.

Mời bạn đến Itacho để thưởng thức bữa tiệc Steak chuẩn Nhật trên bếp Teppanyaki nhé!



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2023
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn