go-to-top
BỎ
5(2)
Lượt xem:173
Đánh giá:2
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tiny Kidzooona – Khu vui chơi trẻ em mới lạ và hiện đại đến từ Nhật Bản, nơi các bé thỏa sức vui chơi và khám phá những trò chơi vui nhộn và độc đáo, cùng với bố mẹ và bạn bè với hơn 800 cửa hàng trên thế giới. Tại Việt Nam, Kidzooona đã có mặt ở tất cả các Trung tâm thương mại của Aeon Mall.

 

Vương quốc Kidzooona mở ra một thế giới ngập tràn niềm vui với các trò chơi được thiết kế an toàn, nhiều hoạt động thú vị giúp bé tập trung học hỏi và giải quyết vấn đề, phát triển toàn diện hơn với 6 chủ đề đầy lý thú: Ball Pool, Narikiri, Toy Corner, Cyber Wheel, Air Track, Slider.

 

Tại đây, các bé vừa có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh, vừa có thể hình thành các kỹ năng cần thiết cho tương lai của trẻ. Thông qua các trò chơi được Kidzooona thiết kế theo phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ em phát triển khả năng vận động thể chất, kích thích tư duy phản biện, khả năng giao tiếp và biểu cảm...

 

Kidzooona - trung tâm giáo dục, giải trí độc đáo giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên các hoạt động giao tiếp, phong cách, sự khoan dung, chia sẻ và năng lực bản thân khi vui chơi cùng các trẻ em khác.

 

Sở hữu không gian hiện đại, rộng rãi, ấn tượng, rực rỡ sắc màu cùng với đội ngũ nhân viên phục vu tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, Tiny Kidzooona hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy bổ ích cho bé yêu.

Dealtoday