go-to-top
SC TECH
0(0)
Lượt xem:28
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tháng 12/2021, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện Chuỗi rửa xe ô tô thông minh, hoàn hảo, với quy mô lớn chưa từng có – lên đến 222 điểm – mang thương hiệu SC TECH được đông đảo người yêu xe lựa chọn.

 

Yếu tố rửa tự động chính là “điểm chạm” cảm xúc đầu tiên đối với khách hàng. Khách hàng có thể chọn 1 trong số nhiều cách thức rửa xe khác nhau (rửa thân vỏ/ rửa sạch phủ bóng/ rửa chuyên sâu….) phù hợp với độ bẩn chiếc xe của mình. Nhân viên vận hành sẽ chỉ cần thao tác đúng 1 lệnh rửa duy nhất trên bảng điều khiển, 10 phút sau – chiếc xe đã ra khỏi khoang rửa.

 

Bên cạnh những yếu tố ng nghệ dành cho khách hàng thụ hưởng, thì ở chiều ngược lại – việc kích hoạt hành vi rửa xe tại các cơ sở của SC TECH của khách cũng góp phần tiết kiệm 85% nước nhờ hệ thống lọc & tái sử dụng nước hoạt động cực kỳ hiệu quả. Với hệ thống thu hồi bùn thải, SC TECH ngăn chặn tối đa việc xả bùn nước ra cống thoát của thành phố.

 

SC Tech cam kết làm sạch xe bằng hoá chất chuyên dụng, không làm ảnh hưởng đến chất liệu của xe. Cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tỉ mỉ làm sạch từng chi tiết xe, SC Tech hứa hẹn mang đến cho quý khách dịch vụ hài lòng nhất.



Dealtoday