go-to-top
Phòng khám đa khoa Pháp Anh
0(0)
Lượt xem:17
Đánh giá:0
Sản phẩm:4
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phòng khám đa khoa Pháp Anh được thành lập vào năm 2010 và vinh dự là phòng khám có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh lân cận. Hướng đến phương châm “Sức khỏe là vàng”, phòng khám Pháp Anh không ngừng nỗ lực, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình giữ gìn và bảo vệ sức khỏe, đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và coi sức khỏe của khách hàng như chính sức khỏe của mình.


Phòng khám đa khoa Pháp Anh luôn là người bạn chăm sóc sức khoẻ uy tín cho bạn và gia đình

Tại sao bạn nên chọn phòng khám đa khoa Pháp Anh

Tầm nhìn

Với tầm nhìn trở thành một trung tâm sức khỏe đáng tin cậy và nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng, phòng khám đa khoa Pháp Anh liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ thuật y học tiên tiến, thông qua việc hợp tác chuyên môn với các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước.


Phòng khám liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ thuật y học tiên tiến

Sứ mệnh

Hoạt động với phương châm sức khỏe là vàng, bệnh nhân là trung tâm trong mọi hoạt động của phòng khám đa khoa Pháp Anh. Do đó, mang đến một dịch vụ tốt, điều trị hiệu quả cao cho khách hàng là định hướng quan trọng để phòng khám phát triển và cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm, chuyên nghiệp.


Phương châm sức khỏe là vàng, bệnh nhân là trung tâm trong mọi hoạt động của phòng khám đa khoa Pháp Anh

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Pháp Anh có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành đến từ BV ĐH Y DƯỢC TP HCM, BV CHỢ RẪY, BV MEDIC,… có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp.


Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 1900 636 511
  • Địa chỉ: 222-224-226 Nguyễn Duy Dương, Phường 04, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: Tại đây



Dealtoday