go-to-top
Lotteria
0(0)
Lượt xem:62
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Lotteria với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước, cửa hàng là luôn là lựa chọn đầu tiên của đại đa số tín đồ Fast Food Việt bởi thực đơn phong phú, hương vị thơm ngon, giá cả còn rất phải chăng.

 

Đến với mỗi của hàng Lotteria, thực khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn ngon đặc sắc, đa dạng. Có thể kể tới khoai tây lắc với các vị phô mai, hành; phô mai que (cheese stick) béo ngậy, gà rán sốt đậu, cơm bò... Bên cạnh còn có những món kem và nước giải khát mang hương vị lạ, độc đáo. 

 

Để tạo sự an tâm, an toàn tuyệt đối cho thực khách khi chọn lựa sản phẩm thức ăn nhanh, Lotteria luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng để chế biến nên thức ăn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế về ngành dịch vụ ẩm thực như An toàn thực phẩm (RVA HACCP), Vệ sinh môi trường (ISO 14001), Chất lượng sản phẩm (ISO 9001).

 

Thêm vào đó là hệ thống cửa hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng và rộng rãi với gam màu đỏ tươi tắn, bắt mắt phù hợp với nhiều đối tượng. Lotteria luôn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các nhóm bạn, đồng nghiệp, gia đình tụ họp vui vẻ vào mỗi dịp cuối tuần. Là nơi cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi với những món fast food vừa được “khuyến mãi thêm” những giờ phút thú vị khi hưởng thụ cảnh phối phường nhộn nhịp qua những ô cửa kính hay từ trên cao.

Dealtoday