go-to-top
Khách sạn Phoenix 3 Vũng Tàu
4(4)
Lượt xem:982
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Phoenix Hotel Vũng Tàu 3* là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan thành phố biển. Khách sạn tọa lạc tại số 249 Lê Hồng Phong, ngay cạnh vòng xoay Đài Liệt Sĩ, siêu thị Lotte Mart, Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế,... rất tiện lợi để du khách tản bộ mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng 05 phút để đến được bãi sau Vũng Tàu với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màng.

 

 
Phoenix Hotel Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 3* quốc tế, được xây dựng theo kiến trúc hiện đại pha lẫn nét cổ điển độc đáo với quy mô 05 tầng lầu và hệ thống 55 phòng nghỉ đa dạng, đầy đủ tiện nghi như: Phòng Standard, phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Family, phòng Suite.

 

 

 
Phoenix Hotel Vũng Tàu 3* sở hữu hệ thống nhà hàng - quán cafe vừa hiện đại, vừa lãng mạn và đa dạng về phong cách ẩm thực. Nhà hàng của khách sạn được bố trí ở tầng trệt với sức chứa lớn, không gian sang trọng là nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm món ăn hấp dẫn được chế biến theo phong cách Á - Âu, trong đó có nhiều món đặc sản riêng của thành phố biển Vũng Tàu.

 

 
Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng hội nghị có thiết kế sang trọng, hiện đại với sức chức lên đến 80 người, là lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, công ty,...

 
Lưu trú tại đây, du khách có thể sử dụng nhiều dịch vụ chất lượng mà khách sạn cung cấp như: Phòng tập gym, jaccuzi, lễ tân 24/7, dịch vụ giặt ủi, wifi free, chỗ đậu xe miễn phí,...

 

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn, tháo vát, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Phoenix 3* Vũng Tàu
Địa chỉ: 249 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday

Điểm chấp nhận