go-to-top
Khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn
0(0)
Lượt xem:2
Đánh giá:0
Sản phẩm:3
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn - Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Ly Son Pearl Island Hotel and Resort là một khách sạn và resort lớn nhất tại Đảo Lý Sơn, vị trí khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn nằm giữa trung tâm Quảng Trường và ven biển huyện Đảo.

 

Khách sạn đẹp nhất và lớn nhất đảo Lý Sơn - Khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn

Vị trí lý tưởng nhất

Ly Son Pearl Island Hotel and Resort là một mô hình khách sạn và Resort đầu tiên và duy nhất trên Đảo Lý Sơn được đặt ở một vị trí tuyệt đẹp, lý tưởng nhất với chiều dài bãi biển 155m và xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 85 phòng nghỉ dưỡng sang trọng, mỗi phòng có diện tích từ 29m2 đến 48m2, có một hồ bơi vô cực với diện tích 120m2 nhìn ra biển Đông tạo cho du khách có cảm giác đang tắm mình giữa Đại Dương.

 

Dịch vụ đẳng cấp

Khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn có phòng hội nghị với sức chứa trên 200 khách, hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ buffet, nhà hàng Sky Light với sức chứa trên 300 khách để phục vụ du khách trải nghiệm về đêm trên hòn Đảo Lý Sơn mênh mông.

Nhà hàng ngoài trời với sức chứa trên 500 khách để phục vụ các hoạt động Team Building, đốt lửa trại và BBQ, ngoài ra còn có bãi tắm biển tuyệt vời duy nhất để phục vụ du khách.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với lòng hiếu khách cùng sự tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi quý khách hàng.

 

Địa chỉ săn deal vô cùng hấp dẫn tại khách sạn Đảo Ngọc lý Sơn

Khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn được biết đến là khách sạn biển 4 sao đẹp nhất Lý Sơn nhất định không thể bỏ qua. Chỉ với khoảng hơn 1.000.000đ là bạn đã có cơ hội tận hưởng được sự nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn biển 4 sao tại Lý Sơn. Tuy nhiên, nếu muốn nhận thêm ưu đãi bạn có thể săn khuyến mãi trên website Khách sạn Đảo Ngọc Lý Sơn hoặc deal hot tại Dealtoday.

Dealtoday là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các voucher, hotdeal hấp dẫn của các dịch vụ vui chơi, ăn uống, du lịch cùng nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi luôn cập nhật ưu đãi mới nhất để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hiện tại, trên Dealtoday đang có ưu đãi 25% vé nghỉ dưỡng tại Rosamia Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo nha. Nhanh tay liên hệ và săn deal ưu đãi hấp dẫn tại Dealtoday để được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Truy cập ngay Dealtoday để sở hữu thêm hàng ngàn voucher nghỉ dưỡng hấp dẫn khác bạn nhé!



Dealtoday