go-to-top
Gene Solutions
0(0)
Lượt xem:182
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Gene Solutions là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ phân tích di truyền và giải mã gen (genetic testing) vào nền y học chính xác tại Việt Nam với hệ thống phòng thí nghiệm chuyên biệt về di truyền học được trang bị công nghệ tiên tiến nhất.

 

Gene Solutions là một trong số rất ít đơn vị tại Việt Nam làm chủ và không ngừng cập nhật công nghệ Giải trình tự Thế hệ mới (Next Generation Sequencing) Illumina, Hoa Kỳ. Hệ thống đòi hỏi trình độ phát triển về cơ sở hạ tầng và đội ngũ chuyên môn sâu để vận hành hiệu quả.

  • Độ chính xác cao: 99%
  • Công suất cao
  • Phạm vi khảo sát rộng: Có thể giải trình tự hàng triệu đoạn gen ngắn hoặc giải trình tự toàn bộ hệ gen người (với độ sâu dữ liệu 30X) chỉ trong 1 lần chạy.
  • Phù hợp cho nhiều ứng dụng: Phát hiện đột biến trong chẩn đoán ung thư và điều trị trúng đích; sàng lọc bất thường về số lượng nhiễm sắc thể cho thai…

Tiên phong cập nhật hệ thống máy móc – trang thiết bị y sinh mới nhất trên thế giới (từ Hoa Kỳ, Đức, Singapore…), Gene Solutions luôn nỗ lực nâng cao khả năng vận hành của hệ thống phòng lab hiện hữu cũng như của các đối tác, góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động nghiên cứu – xét nghiệm di truyền trên quy mô toàn quốc.

 

Hệ thống Phòng thí nghiệm của Gene Solutions luôn vượt qua nhiều tiêu chuẩn chất lượng gắt gao ở cả trong và ngoài nước.

  • Đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 về chất lượng và năng lực của phòng xét nghiệm y tế.
  • Đạt ngoại kiểm chuẩn quốc tế EMQN – Anh Quốc và nội kiểm chuẩn.
  • Gene Solutions tiến hành hợp tác nghiên cứu với các bệnh viện, trung tâm ung thư Quốc gia, Trung tâm y khoa MEDIC… và công bố nhiều bài báo quốc tế chất lượng.

 

Bên cạnh đó, Gene Solutions sở hữu đội ngũ chuyên gia là các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực di truyền học, y học, công nghệ và tư vấn di truyền và đội ngũ cố vấn y khoa cao cấp là những bác sĩ, chuyên gia y tế với nhiều năm kinh nghiệm luôn đồng hành, miễn phí tư vấn trước, sau khi thực hiện, giúp khách hàng hiểu rõ về ý nghĩa, giá trị của kết quả giải mã gen.



Dealtoday