go-to-top
Đông trùng hạ thảo Biofun
0(0)
Lượt xem:85
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đông trùng hạ thảo Biofun là một trong những nhà nghiên cứu & sản xuất đông trùng hạ thảo số 1 tại Việt Nam. Đông trùng hạ thảo Biofun thuộc sở hữu của Công ty TNHH VietLand. Công ty hợp tác cùng Tiến sĩ Phạm Văn Nhạ bắt đầu ứng dụng thử nghiệm cho người tiêu dùng Việt Nam từ năm 2014 và cho ra đời thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Biofun (Cordyceps Militaris) đã được cấp giấy phép 26249/2015/ATTP-XNCB của Cục An Toàn Thực Phẩm năm 2015.

Đông trùng Hạ Thảo được nghiên cứu độc quyền công nghệ nuôi cấy tại Viện bảo vệ thực vật. Có nhiều đặc tính ưu việt hơn các sản phẩm khác trên thị trường do hàm lượng dược chất cao hơn 35% – 40% . Vì vậy ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BIOFUN đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt.

 

Với khẩu hiệu “Đông trùng Hạ thảo cho người Việt, vì người Việt”. Đến nay Biofun không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển và cho ra đời các dòng sản phẩm. Từ Đông Trùng Hạ Thảo Tươi đến sản phẩm sấy khô,ở dạng ngâm rượu, dạng Trà và dạng viên Nang. Giúp người tiêu dùng giải quyết bài toán dùng Đông trùng hạ thảo để bảo vệ sức khỏe nhưng không đủ điều kiện.

Các Sản Phẩm Của Biofun Đều Được Cấp Phép Lưu Hành Của Bộ Y Tế. Đó là một lời khẳng định về độ uy tín cũng như chất lượng của Đông Trùng Hạ Thảo Biofun.



Dealtoday