go-to-top
Đà Lạt Wonder Resort
0(0)
Lượt xem:81
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 19 đường Hoa Hồng, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt. Wonder Resort mang kiến trúc Châu Âu, đã trở thành nơi yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt.

 

 
 

Khi đến thăm Đà Lạt, với chất lượng phục vụ tuyệt vời và dịch vụ chu đáo tại Đà Lạt Wonder Resort, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Nằm cách sân bay chỉ 30km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ 4 sao này từ sân bay. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

 

Đà Lạt Wonder Resort mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi sẵn có như Wifi miễn phí cho mọi phòng, ăn uống trong phòng (24 giờ), bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, lò sưởi.

Không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. Khách sạn với các dịch vụ tiện nghi, đa dạng, hiện đại, sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý Khách những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái.

 

 
 
 

Hãy tận hưởng trang thiết bị chất lượng cao trong phòng nghỉ của bạn. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, thảm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Chỗ nghỉ cung cấp nhiều hoạt động giải trí đa dạng, bao gồm phòng xông hơi khô, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tắm hơi. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi thoải mái, Đà Lạt Wonder Resort sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đúng như ý muốn.

 
 

Du lịch không chỉ để ghi nhớ những kỷ niệm, mà còn để lưu lại cả những dấu chân – Hãy để Đà Lạt Wonder Resort lưu lại dấu chân bạn như một nét chấm phá cho chuyến hành trình khám phá đam mê du lịch bất tận của bạn.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn nhé!

Dealtoday