go-to-top
CÔNG TY TNHH HẢI YẾN BIRD – KHÁCH SẠN APUS NHA TRANG
0(0)
Lượt xem:249
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Lộc Thọ, 1H Quân Trấn, P.Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, T.Khánh Hòa. Apus Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, bãi biển, nhà hàng trung tâm của Nha Trang. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.8 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

 
 

Những tiện nghi và dịch vụ do Apus Hotel cung cấp đảm bảo mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ hài lòng. Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, dịch vụ vé.

 
 
 
 
 
 

Bước vào một trong 132 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng. Nhiều thiết bị tiện nghi trong phòng như tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí, các loại khăn. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

 
 
 
 

 

Apus Hotel chính là nơi dừng chân chất lượng cao tại Nha Trang.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Apus Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 1H Quân Trấn, P.Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, T.Khánh Hòa

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 /0973 428 858



Dealtoday