go-to-top
1/12

Mỹ phẩm Naris Việt Nam 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng cho tất cả các sản phẩm của hệ thống mỹ phẩm Naris. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Naris mang đến nhiều dòng sản phẩm làm đẹp đa dạng dành cho phái nữ từ dưỡng da, điều trị, trang điểm đến tóc và cơ thể. Bên cạnh đó, Naris cũng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dành cho nam giới: sữa tắm và dầu gội.
  • Đặc biệt, các sản phẩm của Naris 100% chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên, không màu, không mùi, chống tia UV đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Naris thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng, sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.
  • Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ, của những người yêu cái đẹp. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng lan tỏa “hữu xạ tự nhiên hương”, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp.
  • Mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, sự phục vụ nhiệt tình và mong muốn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.
 

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày, giờ áp dụng: 8h00 - 21h00 từ thứ 2 - Chủ nhật, có áp dụng lễ.
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn tại số điện thoại:
    • Địa chỉ: Số 12A Thái Hà, Đống Đa, HN - Điện thoại: 02435375314
    • Địa chỉ: Số 441 Kim Mã, Ba Đình, HN Ms Hương - Điện thoại: 02437710049
    • Địa chỉ: Số 116 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, HN Lê Thị Mai Hương - Điện thoại: 02439287052
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Gift mua hàng Dealtoday.
  • Phiếu E-Gift Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm VAT. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại hiện hành tại showroom.
 
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Naris thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.

 

Naris mang đến nhiều dòng sản phẩm làm đẹp đa dạng dành cho phái nữ từ dưỡng da, điều trị, trang điểm đến tóc và cơ thể. Bên cạnh đó, Naris cũng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dành cho nam giới: sữa tắm và dầu gội.

 
 
 

Đặc biệt, các sản phẩm của Naris 100% chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên, không màu, không mùi, chống tia UV đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 
 
 

Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ, của những người yêu cái đẹp. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên, hương hoa nhẹ nhàng lan tỏa “hữu xạ tự nhiên hương”, sức sống bền bỉ và hình dáng đôi tai luôn luôn lắng nghe mọi mong muốn của người yêu cái đẹp.

 
 
 

"For Others – Vì bạn” cũng chính là lời cam kết của Naris về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

 
 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal và sản phẩm làm đẹp hấp dẫn!



Dealtoday

 
200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Ngừng bán
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn