go-to-top
1/13

Cowboy Jacks 500° Pizzeria 500.000đ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Cowboy Jack’s 500° Pizzeria. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Nổi tiếng với những chiếc Pizza thơm ngon được làm hoàn toàn thủ công và nướng bằng lò củi theo phong cách truyền thống của vùng Napoli, nước Ý như Neapolitan Pizza, Margeritta Pizza, 5 Cheese Pizza, Serrano Veggie Pizza,...
  • Mennu hấp dẫn với nhiều món đặc trưng như Steak bỏ lò, Crab Pasta, Bellota Proscuitto, Salad... tất cả đều rất mới lạ và cực kỳ lôi cuốn.
  • Cowboy’s Jack 500 Pizzeria sở hữu một không gian hiện đại, cá tính là điểm đến lý tưởng cho những dịp liên hoan, sinh nhật, tụ họp bạn bè, gia đình...

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 10h00 - 22h00
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
  • Không áp dụng cho khách mang theo đồ uống, nếu mang sẽ tính phí dịch vụ theo quy định của nhà hàng
  • Không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác tại cửa hàng.
  • Mã quà tặng Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị quy đổi.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nếu bạn đã từng biết đến thương hiệu Cowboy Jack’s của Golden Gate qua những chiếc pizza nhân nhồi ngập tràn phô mai cùng vô số món ăn đặc trưng theo phong cách Mỹ, thì nay tập đoàn ẩm thực danh tiếng này lại tiếp tục cho ra mắt thương hiệu Cowboy Jack’s 500° Pizzeria - Đây là một phiên bản mới cực kỳ độc đáo dành riêng cho các tín đồ đam mê pizza và những món ăn mang phong vị Ý.

 

Cowboy Jack’s 500° Pizzeria nhanh chóng gây tiếng vang trong giới sành ăn bằng những chiếc Pizza thơm ngon được làm hoàn toàn thủ công và nướng bằng lò củi theo phong cách truyền thống của vùng Napoli, nước Ý. Đặc biệt, thực khách đến đây còn có cơ hội tự tạo nên những chiếc Pizza cho riêng mình với hơn 4 loại đế bánh và hơn 20 loại topping đặc sắc khác nhau.

 

Ngoài những loại pizza đặc trưng như: Neapolitan Pizza, Margeritta Pizza, 5 Cheese Pizza, Serrano Veggie Pizza, Cowboy Jack’s 500° Pizzeria còn mang đến các món ăn đặc trưng của khắp nước Ý như: Steak bỏ lò, Crab Pasta, Bellota Proscuitto, Salad... tất cả đều rất mới lạ và cực kỳ lôi cuốn.

 
 

Sở hữu một không gian hiện đại, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự, Cowboy Jack’s 500° Pizzeria thực sự là điểm đến lý tưởng cho những dịp liên hoan, sinh nhật, tụ họp bạn bè, gia đình...

 

Hãy đến để cảm nhận một không gian hiện đại và cá tính, cùng những món ăn độc đáo mang hương vị Ý, đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân nhé!



Dealtoday

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn