1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống
  3. Mẹo hay

Top 3 ứng dụng đọc sách online miễn phí được nhiều người yêu thích

Thứ hai, 6 tháng 11 2023
Thứ hai, 6 tháng 11 2023


Độc giả mê đọc sách chắc chắn không thể bỏ qua 3 ứng dụng đọc sách online miễn phí hiện đang rất nổi tiếng tại Việt Nam.

Trước đây khi nói đến đọc sách mọi người chỉ nghĩ đến việc cầm sách để đọc. Nhưng giờ đây với sự phát triển của công nghệ việc đọc sách đã được nâng lên một tầm cao mới. Người dùng sẽ thoải mái đọc được cuốn sách mình thích thông qua 3 ứng dụng đọc sách online miễn phí dưới đây.

 

app-doc-sach-online-mien-phi

Đọc sách theo hình thức online đang rất được ưa chuộng tại nước ta

Wattpad

Trong số rất nhiều các ứng dụng đọc sách online đang có mặt trên thị trường thì Wattpad được đánh giá cao. Ứng dụng này đem tới cho người sử dụng một thế giới đa dạng sắc màu. Sở hữu đến hơn 20 triệu đầu sách với nhiều thể loại khác nhau, Wattpad đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.

Những tác phẩm được đăng trên Wattpad đều đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng. Do đó mà người dùng sẽ thấy cực kỳ yên tâm về sản phẩm. Ngoài việc tải truyện, sách về để đọc thì người dùng còn rất hài lòng khi kho sách liên tục được cập nhật mỗi ngày.

 

doc-sach-online

Wattpad là ứng dụng đọc sách miễn phí được nhiều người yêu thích

 

Nhắc tới Wattpad là người dùng thường nói đến những tính năng nổi trội như:

  • Thoải mái xem truyện và đọc sách mà không mất phí.
  • Dễ dàng kết nối được với cộng đồng những người yêu đọc sách, truyện.
  • Chia sẻ sáng tác cá nhân với mọi người trong cộng đồng.
  • Tự tạo được một thư viện sách miễn phí dành riêng cho bản thân.
  • Đọc được bản gốc của sách, truyện mà không phải mất công tìm kiếm nhiều.

Xem thêm: Thói quen đọc sách giúp trẻ khám phá vô vàn điều bổ ích

Waka

Ra đời với mục tiêu đẩy mạnh văn hóa đọc sách, Waka hiện đang là ứng dụng đọc sách online nổi tiếng ở nước ta. Ứng dụng này được tải và sử dụng miễn phí trên điện thoại. Tất cả các sách bán chạy đều được tổng hợp trên ứng dụng.

Chỉ cần chiếc điện thoại smartphone bạn có thể đọc các quyển sách mình yêu thích. Bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều gợi ý đọc sách từ những người đọc khác trong cộng đồng. Điều này giúp thói quen đọc của bạn phát triển tốt hơn trong cộng đồng những người thích đọc sách.

Waka sở hữu kho sách Ebooks cực lớn mà người dùng truy cập vào hoàn toàn được miễn phí. Sách mới thường xuyên được cập nhật nên người dùng dễ dàng tải về để đọc mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt, người dùng còn dễ dàng tùy chỉnh màu sắc và kích thước chữ theo ý thích.

 

doc-sach-online

Dùng Waka đọc sách trên điện thoại rất tiện lợi

Google Play Books (Sách)

Là ứng dụng được tạo ra bởi Google nên Google Play Books rất thân thiện với người dùng. Dù là trên điện thoại hay trình duyệt web đều sử dụng rất mượt và dễ dàng. Mọi loại sách từ manga, giáo trình, sách, truyện….đều được tổng hợp tại ứng dụng.

Ứng dụng này thu hút nhiều người sử dụng bởi những tính năng như:

  • Tập hợp hàng triệu tác phẩm trên toàn thế giới.
  • Sở hữu các bộ Audio Book với nội dung vô cùng phong phú
  • Có tính năng đánh dấu trang để lần sau có thể tiếp tục đọc. Tính năng này còn giúp người dùng dễ dàng đọc trên các thiết bị khác nữa.
  • Tùy chỉnh văn bản, màu sắc của trang sách cho phù hợp với mắt của người đọc hoặc chế độ ban đêm để bảo vệ cho mắt.

 

doc-sach-online

Đọc sách trên Google Play Books khá tiện ích và thân thiện

 

Trên đây là 3 ứng dụng đọc sách online miễn phí hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu về ứng dụng và đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.