1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Chọn quà tinh tế

Tổng hợp những món quà tặng khiến các bé thích thú mà bố mẹ không nên bỏ qua

Thứ tư, 17 tháng 5 2023
Thứ tư, 17 tháng 5 2023

Các bé thiếu nhi sẽ đặc biệt thích được tặng quà nhất là vào những ngày lễ. Do vậy, bố mẹ không nên bỏ qua những món quà tặng khiến các bé thích thú dưới đây để khiến bé thật vui và hạnh phúc.

Quốc tế Thiếu nhi sắp đến gần nên nhu cầu mua sắm quà tặng cho bé cũng tăng lên. Thị trường quà tặng thiếu nhi là rất đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu của các bé thuộc nhiều độ tuổi, tính cách khác nhau. Nếu bố mẹ chưa biết mua gì thì hãy tham khảo ngay những món quà tặng khiến các bé thích thú dưới đây để khiến bé bất ngờ nhé.

qua-tang-khien-cac-be-thich-thu

Nên tặng quà gì cho bé nhân dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi?

Máy gắp thú

Bố mẹ có để ý rằng bé rất thích chơi gắp thú khi có dịp được đi siêu thị hay các khu vực trò chơi không? Nếu không có nhiều thời gian để đưa bé đi chơi thì hãy sắm ngay một chiếc máy gắp thú loại mini. Máy gắp thú này thích hợp với rất nhiều độ tuổi và phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Với màu sắc, họa tiết đẹp mắt, nhiều loại thú gắp khác nhau, máy gắp thú sẽ là món quà ý nghĩa cho bé.

qua-tang-may-gap-thu-mini

Máy gắp thú loại mini cho bé

Robot thông minh cho bé – Quà tặng khiến các bé thích thú và say mê

Robot thông minh là món quà tặng tuyệt vời cho bé, nhất là đối với những bé trai. Loại robot này có thể biến hình thành nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, xe hơi,… đảm bảo sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Robot loại này còn có thể giả giọng nói và di chuyển nên vừa giúp bé chơi, vừa kích thích sự đam mê khoa học, điện tử.

qua-tang-Robot-khien-cac-be-thich-thu

Robot thông minh biết biến hình

Đồ chơi xếp hình

Đồ chơi xếp hình là một trong những món quà tặng khiến các bé thích thú và không thể thiếu của mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Được thiết kế bắt mắt, sinh động và chia thành nhiều mức độ khác nhau, đồ chơi xếp hình vừa giúp bé vui chơi đồng thời giúp kích thích sự phát triển tính sáng tạo, tính tư duy, suy luận.

tro-choi-xep-hinh-cho-be

Đồ chơi xếp hình hấp dẫn bé

Bể bơi dạng phao

Trẻ con rất thích nghịch nước nhưng nếu đưa đi các khu vực nước sâu, khu vực đông người thì bố mẹ sẽ rất khó để theo sát. Do đó, bể bơi dạng phao là lựa chọn lý tưởng cho bố mẹ. Bé sẽ được thoải mái đùa nghịch mà không lo đuối nước hoặc nguy hiểm. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bố mẹ vẫn nên quan sát và vui chơi cùng bé. Bế phao bơi có nhiều kích thước khác nhau nên tùy theo không gian đặt mà bố mẹ lựa chọn loại phao phù hợp.

qua-tang-be-boi-dang-phao-cho-be

Bể bơi dạng phao thích hợp cho bé nghịch nước ngày hè

Xem thêm: Top 5 trò chơi trẻ em thú vị mà bố mẹ nên khuyến khích trẻ tham gia

Các loại dụng cụ thể thao

Sử dụng dụng cụ thể thao làm quà tặng là món quà ý nghĩa cho các bé nếu bố mẹ muốn khuyến khích bé nên rèn luyện thể dục thể thao. Tùy theo sở thích và sở trường mà bố mẹ lựa chọn loại dụng cụ phù hợp. Các loại dụng cụ thường được chọn làm quà như cầu lông, bóng đá, bóng rổ, giày patin,…

qua-tang-dung-cu-the-thao-khien-be-thich-thu

Dụng cụ thể thao là món quà tuyệt vời cho bé

Trang phục, quần áo

Trang phục, quần áo luôn là món quà ý nghĩa và được các bé cực kỳ thích thú. Bé sẽ không ngần ngại mặc trang phục mới để đi khoe với mọi người hoặc chụp những bức ảnh xinh xắn. Bố mẹ có thể để bé tự lựa chọn trang phục yêu thích thay vì lựa chọn giúp bé như bình thường. Điều này đảm bảo sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

qua-tang-quan-ao-moi-cho-be

Các bé sẽ rất vui khi được mua trang phục mới

Trên đây là những gợi ý về món quà tặng khiến các bé thích thú mà bố mẹ có thể tham khảo để lựa chọn. Hi vọng rằng bố mẹ sẽ có những lựa chọn phù hợp để bé càng thêm yêu đời và hạnh phúc nhé.



Dealtoday