1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Khám phá 5 quán lẩu nướng Hàn Quốc sang chảnh tại Hà Nội

Thứ sáu, 13 tháng 5 2022
Thứ sáu, 13 tháng 5 2022

Bạn sẽ có bữa ăn no say quên lối về sau khi đến khám phá 5 quán lẩu nướng Hàn Quốc sang chảnh nhất Hà Nội này.

Từ nhiều năm trở lại đây số lượng các quán lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc được mở ra ở nước ta ngày càng nhiều. Nhưng chỉ có một ít trong số đó là nhận được sự yêu mến, đánh giá cao của thực khách khi vừa có được không gian đẹp lại vừa có hương vị thơm ngon. Và dưới đây là 5 quán lẩu nướng Hàn Quốc đặc biệt tại Hà Nội bạn nên đến thử một lần để khám phá.

Jeonbok

Nếu bạn là một tín đồ của món nướng Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua được việc ghé đến nhà hàng Jeonbok. Đây hiện đang là một trong những quán lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích nhất.

Jeonbok hiện đang có 3 cơ sở chính là ở số 32 phố Hàm Long, tòa nhà M2 Vinhomes Metropolis ở phố Liễu Giai và Vincom Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm. Dù bạn đến ăn ở cơ sở nào cũng sẽ hài lòng về không gian trang trí bên trong quán cũng như hương vị của các món ăn.


Jeonbok chú trọng phong cách thịt nướng theo đúng hương vị của Hàn Quốc


Thực đơn tại Jeonbok có cả buffet và gọi món, tùy theo nhu cầu mà thực khách có thể lựa chọn. Các món nướng tại Jeonbok đều được tẩm ướp theo đúng hương vị chuẩn mang từ Hàn Quốc sang nên thực khách sẽ cảm thấy rất lạ miệng và hấp dẫn. Từ các loại thịt cho đến các loại hải sản đều chú trọng đến độ tươi, ngon nên thực khách cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của món nướng.

Quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc chế biến sẵn và các loại rượu, đồ uống khác được nhập khẩu từ xứ sở kim chi.

Box BBQ

Với 2 cơ sở đặt tại số 37 Đỗ Quang và 14N7B Nguyễn Thị Thập, Box BBQ có thể phục vụ được lượng khách lớn cùng một lúc nhờ có không gian rộng rãi. Thiết kế không gian trong quán cũng được chú trọng với ánh đèn vàng ấm cúng kết hợp cùng kiểu bàn ghế gỗ đơn giản.


Box BBQ rất thích hợp để bạn đi ăn theo nhóm đông người


Thực đơn buffet của quán có hơn 30 món ăn nên càng đi nhóm đông bạn lại vừa thưởng thức được nhiều món hơn mà lại tiết kiệm tiền tối đa. Các món nướng tại đây đều tươi mới và tẩm ướp theo đúng hương vị Hàn nên chỉ cần ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi. Hương vị món ăn hoàn toàn là tự nhiên, không có chất bảo quản hay tạo mùi nên cả trẻ nhỏ và người lớn đều thích ăn.

Ngoài các món nướng quán còn phục vụ thêm món cơm trộn nồi đá, mì lạnh đặc trưng của Hàn Quốc.

Sajang BBQ

Tọa lạc tại số 23 Phan Đình Phùng, Sajang là quán lẩu nướng Hàn Quốc cực kỳ sang chảnh với phong cách thiết kế sang trọng đạt chuẩn 5* quốc tế. Đến với quán bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn được thưởng thức thực đơn buffet nướng lẩu vô cùng đa dạng, hấp dẫn.


Sajang BBQ nổi tiếng về độ sang chảnh và thực đơn hấp dẫn


Quán ưu tiên phục vụ khách các loại thịt bò nhập khẩu nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ ràng độ mọng nước, mềm ngon của miếng thịt. Còn về lẩu hì bạn có thể chọn ăn lẩu sườn bò om tỏi, lẩu ốc đều có hương vị rất lôi cuốn.

>>> Xem thêm: Top 3 nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng tại Hà Nội

Yukssam BBQ

Quán nằm tại số 43 Ô Chợ Dừa với phong cách thiết kế mang đậm chất Hàn Quốc nên thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Quán có phục vụ gọi món và buffet nhưng đa phần thực khách đều chọn ăn buffet vì như vậy sẽ thưởng thức được nhiều món ăn hơn.

Thịt nướng tại quán nổi bật với hương vị đan xen nhiều loại nước sốt truyền thống của Hàn Quốc. Thực khách đến quán sau khi ăn đồ nướng đều thích thú nhâm nhi nồi lẩu kim chi chua cay. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm một số món ăn kèm như mì Janchi, cơm rang kim chi....


Yukssam BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm khó quên về ẩm thực Hàn

King BBQ

Quán lẩu nướng Hàn Quốc này hiện đang rất nổi tiếng khi ở riêng khu vực Hà Nội đã có đến 16 chi nhánh khác nhau. Thực khách có thể dễ dàng chọn chi nhánh gần mình nhất để đến thưởng thức buffet lẩu nướng.

Quán thu hút thực khách với thực đơn siêu hấp dẫn cùng các loại thịt được tuyển chọn kỹ càng. Kèm theo việc sử dụng 7 loại nước sốt độc quyền của Hàn Quốc càng khiến cho hương vị của món ăn tại quán trở nên cuốn hút hơn.


King BBQ là điểm đến thưởng thức lẩu nướng Hàn Quốc quen thuộc của nhiều thực khách


Đừng chần chừ nữa hãy rủ ngay hội bạn thân đến khám phá 5 quán lẩu nướng Hàn Quốc sang chảnh ở trên để có được bữa ăn đáng nhớ về ẩm thực của xứ sở kim chi nhé.