1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Top 3 nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng tại Hà Nội

Thứ năm, 26 tháng 5 2022
Thứ năm, 26 tháng 5 2022

Cuối tuần cùng bạn bè lượn lờ và đến 3 nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng tại Hà Nội để thưởng thức món lẩu hấp dẫn thì còn gì tuyệt hơn.

Từ khi mới có mặt tại Việt Nam món lẩu Thái đã khiến bao thực khách phải đổ đứ đừ vì hương vị độc đáo. Dù hiện tại có nhiều nhà hàng mở ra bán món lẩu Thái nhưng để thưởng thức được hương vị lẩu ngon đúng chuẩn thì bạn đừng bỏ qua 3 nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng tại Hà Nội này nhé.


Lẩu Thái là món ăn được nhiều thực khách Việt yêu thích

ThaiExpress

Đây không phải một nhà hàng mà là một chuỗi các nhà hàng được mở ở rất nhiều địa chỉ khác nhau trên toàn thành phố Hà Nội. Bất cứ thực khách nào khi đặt chân đến nhà hàng đều muốn quay lại thêm nhiều lần nữa để có thể thưởng thức các món ăn ở đây.

Với những bạn yêu thích sự chua chua cay cay của món lẩu Thái huyền thoại thì ThaiExpress sẽ khiến vị giác của bạn được đánh thức. Tại nhà hàng hiện đang phục vụ khá nhiều loại lẩu Thái, mỗi loại lại có hương vị đặc trưng khiến thực khách bị lôi cuốn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Ngoài hương vị độc đáo của nước dùng lẩu thì món lẩu Thái tại ThaiExpress còn cuốn hút bởi các món nhúng lẩu đi kèm. Nguyên liệu có một không hai của nhà hàng càng góp phần đưa ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng nhất nhì Hà Nội.


ThaiExpress cuốn hút thực khách bởi hương vị mang đậm nét Thái Lan

 

>>> Bạn có muốn đến: 4 quán lẩu giá sinh viên tại Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ

Thai Deli

Cũng giống như ThaiExpress, hiện tại Thai Deli là chuỗi nhà hàng nhận được sự yêu mến của đông đảo các thực khách mê món lẩu Thái. Bếp trưởng của nhà hàng là Prs Sit – vị đầu bếp vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan nên đã kiến tạo ra hương vị độc nhất vô nhị cho món lẩu Thái.

Nếm thử món lẩu Thái tại Thai Deli bạn sẽ cảm nhận rõ nét hương vị chua ngọt đặc trưng của món Thái nhưng lại có cảm giác khá cân bằng với vị giác của người Việt. Vì lẽ đó mà thực khách càng ăn càng bị lôi cuốn, nhất là vào những ngày trời se lạnh được thưởng thức món lẩu này thì không còn gì tuyệt vời bằng.

Không chỉ nổi tiếng về món lẩu Thái mà Thai Deli còn được thực khách đánh giá cao khi phục vụ thêm nhiều món ăn mang nét ẩm thực đường phố của Thái Lan. Điều này giúp thực khách có thêm nhiều trải nghiệm về ẩm thực của xứ sở chùa Vàng.


Thai Deli là địa điểm quen thuộc với những thực khách đam mê món lẩu Thái

Gusto Thai

Nếu bạn thích ăn lẩu Thái nhưng lại không muốn ăn cay thì hãy đến Gusto Thai. Đây hiện đang là nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng với phong cách phục vụ đặc biệt. Sự đặc biệt này đến từ việc thực khách có thể lựa chọn độ cay cho món lẩu Thái của mình. Cấp độ cay có thể là ít cay, không cay, giảm cay hoặc rất cay. Điều này phù hợp với nhu cầu về khẩu vị của nhiều thực khách.

Các đầu bếp của nhà hàng đều đến từ Thái Lan, nguyên liệu cũng được nhập khẩu từ Thái nên các món ăn có hương vị khó quên. Bất kể thực khách có khó tính đến đâu cũng đều sẽ bị món lẩu Thái và các món ăn khác tại Gusto Thai chinh phục.


Các thực khách đều bị chinh phục bởi hương vị của món lẩu Thái tại Gusto Thai


Hãy lên kế hoạch để cuối tuần cùng bạn bè tới 3 nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng tại Hà Nội và thưởng thức món lẩu hoàn hảo này nhé.

 



Dealtoday