1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Điểm danh những quán buffet được yêu thích tại Hà Nội

Thứ năm, 26 tháng 5 2022
Thứ năm, 26 tháng 5 2022

Nếu thanh xuân là để đi và thưởng thức các món ăn ngon thì bạn không thể bỏ qua quán buffet được yêu thích tại Hà Nội này.

Buffet đã trở thành hình thức ăn rất được yêu thích tại nước ta trong nhiều năm qua. Hình thức buffet cũng được thay đổi nhiều để đáp ứng yêu cầu của thực khách. Số lượng các quán buffet được mở ra cũng không ngừng tăng lên. Và nếu bạn là tín đồ ăn buffet thì chắc chắn phải đặt chân đến quán buffet được yêu thích tại Hà Nội dưới đây.


Buffet là hình thức ẩm thực đang được nhiều thực khách yêu thích

Những quán buffet được yêu thích tại Hà Nội ở một số quận

Quận Thanh Xuân

Nhắc đến quận Thanh Xuân chúng ta sẽ không thể không nhắc tới 4 quán buffet nổi tiếng, được rất nhiều thực khách yêu mến đó là:

Buffet Poseidon: với địa chỉ nằm tại tầng 4 và 5 của tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương đây là quán buffet mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho thực khách. Đến quán bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức hàng trăm món ăn mang đủ hương vị ẩm thực của cả Á và u, cũng như phong phú từ thịt cho đến hải sản.

King BBQ: có 2 cơ sở là King BBQ Artemis ở số 3 Lê Trọng Tấn và tại R2-40 tầng 2 B2 Royal City số 72 Nguyễn Trãi. Thực khách khi đến King BBQ sẽ được thưởng thức những món ăn đầy mê hoặc, đẹp về hình thức và vô cùng thơm ngon. Dưới sự chế biến khéo léo của bếp trưởng Hàn Quốc các món nướng quen thuộc lại trở nên hấp dẫn khi có hương vị độc đáo.

Hotpot Story: tọa lạc tại lô B2-R6-39 tầng B2 Royal City và tầng 5 Center Point số 27 Lê Văn Lương, quán buffet này là địa chỉ quen thuộc với những thực khách thích ăn buffet lẩu. Quán phục vụ thực khách 5 vị nước lẩu Châu Á đầy lôi cuốn cùng thực đơn đồ nhúng đa dạng, tươi ngon.


Buffet Chef Dzung phục vụ nướng lẩu với thực đơn gần 200 món


Buffet Chef Dzung: đây là quán buffet được yêu thích tại Hà Nội khi phục vụ buffet nướng cùng lẩu hải sản đẳng cấp. Với thực đơn gần 200 món ăn các thực khách sẽ vô cùng hài lòng khi đến quán. Quán có địa chỉ tại 47 Nguyễn Tuân.

Quận Hà Đông

Nếu bạn muốn đến oanh tạc quán buffet được yêu thích tại Hà Nội ở quận Hà Đông thì hãy note ngay 3 quán sau:

Kichi Kichi: nằm tại lô T260, tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, Kichi Kichi sẽ đem tới cho bạn cảm nhận khó quên về sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Với hình thức phục vụ buffet bằng băng chuyền thực khách sẽ thoải mái chọn được món đồ mình thích.

Deli 4B BBQ & Hotpot: địa chỉ của quán là ở số 48 Nguyễn Văn Lộc. Không gian của quán rộng rãi và chuyên phục vụ buffet nướng lẩu với nhiều món ăn đa dạng. Các món ăn đều tươi ngon, tẩm ướp vừa vặn đem tới cho thực khách sự ngon miệng.


Deli 4B BBQ & Hotpot là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách


GOPchain: nằm ở số 18 – BT5 Nguyễn Khuyến quán là địa chỉ yêu mến của các tín đồ đam mê ăn nướng. Thịt nướng của quán đều là hàng tươi nhập khẩu, có hương vị hấp dẫn nhờ nước sốt ướp đặc trưng. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm nhiều món hải sản nướng.

>>> Xem thêm: 3 nhà hàng buffet 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội

Quận Long Biên

Ở quận Long Biên khi muốn ăn buffet thì bạn hãy nhanh chân đến với các quán nổi tiếng sau:

Lẩu Phan: nằm ở 485 Nguyễn Văn Cừ, lẩu Phan chuyên phục vụ thực khách các món lẩu ngon bá cháy cùng nhiều đồ nhúng lẩu hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi được thưởng thức bữa buffet đầy màu sắc và hương vị.


Lẩu Phan là địa chỉ tuyệt vời dành cho những thực khách thích ăn lẩu


Central Kitchen: nằm tại T361 – tầng 3 Aeon Mall Long Biên, quán chuyên phục vụ buffet lẩu quốc tế (gọi món kết hợp với quầy line). Thực khách tới quán sẽ được nhiều món ăn đại diện cho ẩm thực của các quốc gia và được miễn phí các loại đồ uống.

Trên đây là danh sách một số quán buffet được yêu thích tại Hà Nội ở một số quận. Còn rất rất nhiều quán ngon khác nữa cũng đang chờ bạn tới khám phá. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không rủ hội bạn thân đến checkin và thưởng thức bữa tiệc buffet hấp dẫn tại các quán trên nào bạn ơi.

 



Dealtoday