1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 nhà hàng buffet 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội

Thứ tư, 28 tháng 12 2022
Thứ tư, 28 tháng 12 2022

Bạn sẽ có được những giây phút khó quên khi đến 3 nhà hàng buffet 5 sao nổi tiếng, sang trọng bậc nhất ở Hà Nội.

Nhà hàng phục vụ buffet tại Hà Nội đang được mở ra rất nhiều nhưng không phải nhà hàng nào cũng được lọt vào Top bình chọn của thực khách. Riêng với những nhà hàng buffet cao cấp, sang trọng thì lại càng khó. Nhưng đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn đến với 3 nhà hàng buffet 5 sao nổi tiếng bậc nhất ở Hà Nội dưới đây.


Để được đánh giá là nhà hàng buffet 5 sao sang trọng cần phải có nhiều yếu tố

Nhà hàng JW Cafe – Marriott Hotel Hanoi

Đây hiện đang là một trong những nhà hàng buffet 5 sao nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Địa chỉ của nhà hàng nằm trong khách sạn Marriott tại số 8 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm. Nhà hàng mở cửa từ 7h00 – 10h30 hàng ngày.

Nhà hàng JW Cafe là nơi mà cựu Tổng thống Mỹ Obama đã lựa chọn nghỉ chân và thưởng thức đồ ăn trong suốt chuyến công du tại Hà Nội. Toàn bộ không gian của nhà hàng được thiết kế với không gian mở vô cùng sang trọng, rộng rãi. Nội thất của nhà hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với ánh đèn vàng và màu sắc cùng tone nên càng tạo ra cảm giác ấm cúng, lịch sự, tinh tế. Từ cửa ra vào và cửa sổ đều được làm bằng kính nên thực khách vừa có thể thưởng thức món ăn ngon lại vừa ngắm toàn bộ khung cảnh xung quanh.

Những món buffet ở đây đều được chọn lựa từ những nền ẩm thực nổi tiếng thế giới và được sắp xếp theo từng gian hàng riêng cho khách hàng dễ lựa chọn. Đến gian hàng hải sản bạn sẽ thỏa thích thưởng thức các món ăn đắt đỏ như tôm càng xanh, hàu Pháp, tôm hùm, cua tuyết…Các loại hải sản vẫn còn đang bơi và các đầu bếp sẽ tận tay chế biến món ăn trước mắt bạn.

Ngoài gian hàng hải sản bạn còn thoải mái thưởng thức món ăn tại gian hàng đồ u, đồ Trung Quốc, đồ Địa Trung Hải…Mỗi một gian hàng lại mang tới cho bạn một trải nghiệm về ẩm thực khó quên.


JW Cafe nổi tiếng là nhà hàng buffet sang trọng bậc nhất ở Hà Nội

Nhà hàng Buffet Spices Garden

Nhà hàng nhà hàng buffet 5 sao này nằm trong khuôn viên của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi tại tầng 1 số 15 Ngô Quyền. Thực khách sẽ vô cùng hài lòng khi đến Spices Garden. Bởi nhà hàng được thiết kế theo đúng chuẩn 5* sang trọng với không gian nội thất đương đại, đầy ấm cúng. Đây là điểm checkin cực kỳ lãng mạn và sang chảnh dành cho các cặp đôi.

Ở Spices Garden bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được xem là tinh túy nhất, đại diện tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt và Pháp. Bên cạnh đó, bạn còn thoải mái chọn thưởng thức nhiều món ăn đến từ các nước khác như sushi kiểu Nhật hay thịt cắt lát kiểu Anh. Bất cứ món ăn nào cũng đều được đầu bếp chế biến theo đúng hương vị nguyên bản, mang đến cho thực khách sự ngon miệng khó cưỡng.

Quầy bánh ngọt tại Spices Garden là nơi thu hút sự chú ý của đông đảo thực khách bởi màu sắc đẹp mắt, đa dạng các loại bánh và có hương vị vô cùng độc đáo.


Spices Garden mang đến cho thực khách sự ngon miệng đến từ thực đơn đa dạng

 

>>> Bạn còn có thể: Khám phá 5 quán lẩu nướng Hàn Quốc sang chảnh tại Hà Nội

Nhà hàng Pacifica Buffet

Nhắc tới nhà hàng buffet 5 sao sang trọng nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể nào bỏ qua được Pacifica Buffet. Nhà hàng nằm trong khách sạn Pan Pacific tại số 1 đường Thanh Niên. Giờ mở cửa của nhà hàng là từ 10h00 – 22h00.

Pacifica Buffet được thiết kế theo đúng phong cách Châu u với không gian sang trọng, tỏa sáng những ánh đèn lung linh. Từng gian hàng buffet đều được thiết kế, sắp xếp và trang trí vô cùng đẹp mắt. Điều này khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng mỗi khi thưởng thức các món ăn.

Thực đơn buffet của nhà hàng rất đa dạng khi có đầy đủ cả món u, món Á và buffet hải sản với nhiều loại hải sản cao cấp. Vào dịp lễ, đầu bếp của nhà hàng sẽ chuẩn bị thêm những món ăn mang đặc trưng của nhiều quốc gia nên thực khách có thêm trải nghiệm ẩm thực mới mẻ.


Đến Pacifica Buffet thực khách vừa thưởng thức được đồ ăn ngon lại vừa được ngắm cảnh đẹp


Hãy sắp xếp thời gian để rủ bạn bè hoặc mời người thân đến thưởng thức buffet tại 3 nhà hàng buffet 5 sao sang trọng nhất Hà Nội nhé. Đảm bảo bạn và mọi người sẽ rất hài lòng về trải nghiệm này.