1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 quán lẩu ngon giá hợp lý tại Hà Nội dành cho giới trẻ

Thứ tư, 23 tháng 11 2022
Thứ tư, 23 tháng 11 2022

Các bạn trẻ ở Hà Nội sẽ có được trải nghiệm ẩm thực khó quên khi thưởng thức lẩu tại 3 quán lẩu ngon nổi tiếng.

Lẩu là một trong những món ăn rất được yêu thích tại nước ta, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Để đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của đông đảo giới trẻ thì có nhiều quán lẩu được mở ra. Nhưng nếu bạn muốn ăn được lẩu vừa ngon vừa rẻ tại Hà Nội thì không nên bỏ qua 3 quán lẩu ngon dưới đây.


Lẩu là món ăn được giới trẻ rất yêu thích

Lẩu bò nhúng dấm 555

Nhắc đến lẩu bò nhúng dấm thì chúng ta không thể nào bỏ qua được quán lẩu bò nhúng dấm 555. Đây là một trong những quán lẩu ngon nức tiếng tại Hà Nội mà bạn trẻ nào cũng biết. Quán lẩu này sở hữu không gian sạch sẽ, rộng rãi lại thoáng mát nên cùng lúc có thể tiếp đón được những đoàn khách lớn.

Điều làm nên thương hiệu của lẩu bò nhúng dấm đó chính là hương vị nước lẩu. Các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến nước lẩu vô cùng đặc sắc. Thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm, chua dìu dịu đặc trưng của dấm gạo hòa quyện với vị ngọt, thanh mát của nước dừa, chút nồng nàn của hương sả và vị ngòn ngọt của hành tây. Cộng thêm chút cay cay của ớt sẽ khiến cho nước lẩu gia tăng thêm hương vị

Các món topping của lẩu khá đa dạng gồm có đuôi, gân, tim, gầu… khiến thực khách phải xao xuyến về vị giác. Bất cứ ai đã ăn một lần thì đều không thể cưỡng lại vị ngon của lẩu. Cộng thêm những loại rau nhúng tươi ngon được chọn theo mùa lại càng tạo sự đậm đà cho món lẩu.


Lẩu bò nhúng dấm 555 là điểm đến ẩm thực của giới trẻ Hà Nội


Hiện tại, lẩu bò nhúng dấm 555 đang có tới 4 cơ sở ở Hà Nội thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Cơ sở nào cũng rộng rãi, có hệ thống hút mùi đảm bảo không gian luôn thoáng đãng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nên khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

>>> Giới thiệu tới người đam mê ẩm thực: 3 nhà hàng ẩm thực Hàn ở Hà Nội bạn nên đến khám phá

Lẩu nấm Ashima

Với những khách hàng thích hương vị lẩu thanh đạm thì lẩu nấm là một trong những lựa chọn hàng đầu. Và lẩu nấm Ashima đang là chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội, được nhiều người yêu thích.

Đến nhà hàng Ashima thực khách sẽ được thưởng thức hương vị của hơn 30 loại nấm tươi, trong số đó có nhiều loại nấm thuộc hàng quý hiếm. Chính nhờ hương vị đặc trưng của nấm mà thực khách sẽ càng cảm thấy ngon miệng. Cộng với sự nổi bật của 4 loại nước lẩu là nước lẩu đặc biệt, nước lẩu nấm chay, nước lẩu nấm cay, nước lẩu nấm bổ dưỡng làm gia tăng thêm độ ngon cho món lẩu.

Nước lẩu được nấu với công thức bí truyền cùng nhiều loại gia vị thuốc bắc tạo nên nồi nước dùng vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng cho sức khỏe. Bạn có thể đến bất cứ 3 cơ sở nào của quán để thưởng thức món lẩu nấm.


Thực khách thích hương vị thanh đạm hãy thưởng thức món lẩu nấm

Lẩu Phan

Đây là quán lẩu ngon chuyên dành cho các bạn sinh viên ở Hà Nội. Quán lẩu này vừa có menu phong phú, hấp dẫn lại vừa có giá thành “hạt dẻ” nên có thể làm vừa lòng những thực khách khó tính nhất.

Lẩu Phan có đặc trưng là ăn kiểu buffet với nhiều món nhưng cũng rất chú trọng vào hương vị của nước lẩu. Thực khách có thể chọn ăn lẩu kim chi, lẩu truyền thống, lẩu chua cay hoặc lẩu sa tế nước cốt dừa. Mỗi hương vị nước lẩu đều có công thức chế biến riêng nên mùi vị rất đặc trưng, thực khách sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo trong món lẩu.

Quán lẩu Phan hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội nên các bạn sinh viên sẽ dễ dàng chọn được quán phù hợp với sở thích và túi tiền.


Lẩu Phan là quán lẩu sinh viên nổi tiếng tại Hà Nội


Hãy sắp xếp thời gian để đến 3 quán lẩu ngon tại Hà Nội dành cho sinh viên nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú với trải nghiệm ẩm thực của mình.