1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 nhà hàng ẩm thực Hàn ở Hà Nội bạn nên đến khám phá

Thứ ba, 30 tháng 8 2022
Thứ ba, 30 tháng 8 2022

Bạn sẽ có được những giây phút thưởng thức ẩm thực khó quên khi đến khám phá 3 nhà hàng ẩm thực Hàn tại Hà Nội.

Những món ăn Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn Hàn của thực khách thì có rất nhiều nhà hàng được mở ra. Trong số đó có 3 nhà hàng ẩm thực Hàn nổi tiếng ở Hà Nội mà bạn nên dành thời gian đến khám phá.


Ẩm thực Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều người Việt yêu thích

Nhà hàng Sajang BBQ

Nếu bạn là tín đồ của món thịt nướng thì chắc chắn khó có thể bỏ qua được việc đến khám phá nhà hàng Sajang BBQ. Đến nhà hàng bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món đồ nướng có hương vị thơm ngon đúng chuẩn của người Hàn. Chỉ cần nếm thử một lần bạn sẽ nhớ mãi và muốn đến quán để thưởng thức thêm nhiều lần nữa.

Menu của quán được xây dựng rất đa dạng, trong đó các thực khách thích ăn nhất là món ba chỉ bò, thăn bò, sườn bò, ba chỉ sườn heo rút xương… Để gia tăng thêm hương vị cho các món thịt thì nhà hàng còn phục vụ nấm nướng và nhiều loại rau củ quả theo mùa nướng kèm. Đặc biệt, nhà hàng có món nước sốt, nước chấm chuẩn Hàn nên càng khiến cho món nướng trở nên đậm đà, thơm ngon hơn.

Không chỉ phục vụ các món nướng, Sajang BBQ còn có món lẩu ốc Soju và lẩu sườn bò om tỏi. Cả hai món lẩu này đều có hương vị vô cùng đặc trưng làm thực khách phải xuýt xoa. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn kèm nổi tiếng của xứ sở kim chi như miến trộn tương, canh kim chi, bánh gạo sốt hải sản, cá trứng chiên giòn, canh đậu tương hải sản…


Sajang BBQ đem tới cho thực khách trải nghiệm món nướng chuẩn Hàn khó quên

Nhà hàng Kimho

Đây là một trong những nhà hàng ẩm thực Hàn mang phong cách nhậu đặc trưng. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ thấy thực đơn chủ yếu là các mồi nhậu cùng các loại đồ uống nổi tiếng của Hàn.

Kimho phục vụ thực khách các loại thịt tươi được tẩm ướp sốt cay Hàn Quốc đặc biệt hoặc sốt thịt, sốt omecha. Tùy theo khẩu vị, sở thích mà thực khách có thể chọn ăn ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn với nấm kim châm, nạc vai heo, đùi gà, ba chỉ sốt xì dầu, xiên que tổng hợp (gồm xiên bao tử cá basa, xiên xúc xích)…

Nhà hàng còn được thực khách yêu quý khi có những món ăn kèm (panchan) vô cùng đa dạng, hấp dẫn như kim chi cải thảo, panchan rau, panchan củ đậu…Đặc biệt món trứng nướng kim chi của nhà hàng khiến bao thực khách mê mẩn nhờ vị bùi bùi, thơm nhẹ của trứng và chút cay cay của ớt.


Đến Kimho bạn sẽ thưởng thức được nhiều món nhậu đặc trưng của Hàn Quốc

 

>>> Khám phá: Điểm danh những quán buffet được yêu thích tại Hà Nội

Nhà hàng Jeonbok

Jeonbok là nhà hàng nổi tiếng với mô hình buffet nướng – hải sản thượng hạng. Menu của nhà hàng rất độc đáo từ các loại hải sản, các loại thịt nướng đến những món ăn truyền thống của xứ kim chi.

Các món ăn của nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và được tẩm ướp bằng những loại hương liệu, gia vị truyền thống của Hàn Quốc. Điều đó đã tạo nên hương vị có 1-0-2 của món ăn.

Với những thực khách thích ăn thịt bò thì đến Jeonbok bạn sẽ thoải mái thưởng thức món bò Mỹ thượng hạng vừa mềm ngon, tươi ngọt lại vừa đậm đà, lôi cuốn. Còn các món thịt heo của nhà hàng được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa đến từ Hàn Quốc nên đạt tiêu chuẩn thơm ngon số 1. Bên cạnh đó, các món hải sản cũng sử dụng gia vị truyền thống Hàn Quốc nên tạo ra sự kích thích, mới lạ cho vị giác.


Jeonbok phục vụ thực khách buffet nướng – hải sản thượng hạng


Hãy lên kế hoạch rủ bạn bè đến khám phá ngay 3 nhà hàng ẩm thực Hàn ở Hà Nội để phá đảo những món ngon nơi đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng về trải nghiệm ẩm thực của mình.