1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 quán lẩu hot nhất Quận 1 Sài Gòn

Thứ năm, 27 tháng 10 2022
Thứ năm, 27 tháng 10 2022

Nếu bạn muốn ăn lẩu thì chắc chắn không thể bỏ qua được 3 quán lẩu hiện đang hot nhất Quận 1.

Lẩu là một món ăn được mọi người rất yêu thích, bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ. Các quán lẩu được mở ở khắp mọi nơi để phục vụ nhu cầu ẩm thực của đông đảo thực khách. Và ở Quận 1 hiện đang có 3 quán lẩu cực “hot” mà bạn nên đến ăn thử.


Quận 1 nổi tiếng khi có nhiều quán lẩu ngon

Quán lẩu bò The Mix House

Có địa chỉ nằm ở số 6 Trần Doãn Khanh, quán lẩu mở cửa từ 07h00 – 22h00. Tuy nằm trên một con phố nhỏ nhưng quán lại sở hữu được không gian đẹp khi được thiết kế theo phong cách mộc mạc, dân dã. Những đồ nội thất của quán chủ yếu được làm bằng gỗ nên tạo ra cảm giác bình dị, khá thoáng mát. Các khách hàng khi đến quán đều thích không gian này.

Đến quán bạn có thể thưởng thức được nhiều món ăn đa dạng trong đó nổi bật là lẩu bò mắm ruốc, lẩu xí quách bò viên, lẩu Shabu Shabu… Đây đều là các món lẩu bò với hương vị cực kỳ thơm ngon. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức thêm món lẩu riêu cua bắp bò, lẩu cá thuyền chài, lẩu xí quách bò viên. Mỗi món lẩu có hương vị độc đáo riêng nhưng nguyên liệu đều tươi ngon và hương vị đậm đà, cuốn hút.

The Mix House còn là quán hội tụ các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau như tôm chiên Tempura của Nhật Bản, mì tương đen của Hàn Quốc…


The Mix House phục vụ nhiều món lẩu đa dạng

>>> Mời bạn khám phá: 3 quán lẩu đường phố giá cực chill tại thành phố Hồ Chí Minh

Quán lẩu Hong Kong Haidilao Bitexco

Nằm ở tầng 2 của tòa nhà Bitexco, Quận 1, quán bắt đầu mở cửa từ 10h00 và đóng cửa lúc 04h00. Thương hiệu Haidilao đã nổi tiếng trên toàn thế giới nên khi có mặt ở Việt Nam đã nhận được sự yêu mến của các thực khách.

Không gian quán khá rộng rãi, còn được thiết kế thêm một sân chơi lớn cho trẻ em nên phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, nhất là những gia đình có con nhỏ. Phong cách của quán được thiết kế mang đậm chất Hong Kong.

Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức 4 loại nước lẩu khác nhau như lẩu xương, lẩu thảo mộc, lẩu nấm, lẩu cải chua. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức thêm món lẩu dầu cay, lẩu chua cay với vị cay đến tê tái. Hơn 40 loại thịt, hải sản nhúng lẩu tươi ngon càng khiến cho món lẩu thêm phần độc đáo. Cuối cùng bạn còn được thưởng thức món tráng miệng hấp dẫn như các loại chè, các loại trái cây tươi.


Haidilao là quán lẩu mang đậm chất Hong Kong

 

>>> Xem thêm: Khám phá 3 thiên đường quán ăn vặt ở Sài Thành

Quán lẩu Phố Ngon 37

Tọa lạc tại tầng 5 TTTM Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, quán mở cửa từ 10h00 – 22h00. Đây là quán lẩu mang đậm phong cách ẩm thực của Việt Nam với nhiều món ăn được tuyển chọn trên khắp mọi miền đất nước.

Không gian của quán được trang trí bằng màu xám vàng tạo nên cảm giác rất thoải mái, ấm áp. Quán sử dụng thêm nhiều tre, nứa để trang trí nên càng khiến cho không gian trở nên mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần độc đáo.

Quán có tới 10 loại lẩu khác nhau, tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn ăn lẩu nấm, lẩu gà, lẩu riêu cua hoặc lẩu hải sản. Mỗi phần lẩu sẽ có những món ăn nhúng kèm khác nhau luôn tươi mới, ngon, sạch. Điều đó góp phần làm cho món lẩu thêm phần đậm đà, khiến thực khách cảm thấy ngon miệng.


Phố Ngon 37 là quán lẩu mang đậm phong cách ẩm thực Việt


Hãy rủ bạn bè tới ngay 3 quán lẩu hot nhất Quận 1 trên để thưởng thức ngay thôi bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ có được bữa ăn thật ngon miệng và đáng nhớ.

 



Dealtoday