1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Khám phá 3 quán lẩu đường phố giá cực chill tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ tư, 28 tháng 9 2022
Thứ tư, 28 tháng 9 2022

Vừa nhiều món ngon lại vừa có giá cực chill nên 3 quán lẩu đường phố tại thành phố Hồ Chí Minh rất được các thực khách yêu thích.

Lẩu là món ăn quen thuộc và rất được ưa chuộng mỗi khi chúng ta đi ăn cùng bạn bè hoặc gia đình. Có nhiều món lẩu khác nhau cho mọi người lựa chọn, tùy theo khẩu vị. Và nếu bạn muốn ăn được lẩu ngon lại có giá cực chill thì hãy đến khám phá ngay 3 quán lẩu đường phố nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây.


Lẩu đường phố có sức hút không nhỏ với các thực khách

Quán Chill Thái

Có địa chỉ nằm tại số 436 Nguyễn Thị Thập thuộc phường Tân Quy, quận 7, quán lẩu mở cửa từ 10h00 – 22h00 mỗi ngày.

Đúng như tên gọi quán chuyên phục vụ các món lẩu đến từ đất nước Thái Lan. Loại lẩu ngon nức tiếng tại quán và được nhiều thực khách yêu thích đó chính là lẩu Thái. Công thức nấu lẩu chuẩn vị xứ chùa Vàng với phần nước dùng chua ngọt thơm ngon. Kết hợp với các món nhúng lẩu đa dạng càng làm cho món lẩu thêm phần cuốn hút.

Đến quán, ngoài việc thưởng thức lẩu thì thực khách còn vô cùng thích thú khi được nếm thử những món ăn Thái điển hình như gỏi tôm sống với sốt chanh ớt, pad Thái tôm và trứng, cà ri xanh với thịt heo…

Các món ăn tại quán đều được bán với giá “cực chill” nên rất phù hợp với điều kiện về tài chính của nhiều thực khách, nhất là giới trẻ.


Chill Thái đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Thái Lan 

Lẩu xiên que Hong Kong tự chọn

Đây là quán lẩu đường phố vô cùng nổi tiếng tại số 561 Nguyễn Thị Thập mà bạn trẻ nào cũng biết. Quán mở cửa từ 12h00 đến 23h30 nên bạn thoải mái có thể sắp xếp thời gian đến thưởng thức. Quán lại nằm ngay trên mặt đường nên rất dễ tìm.

Quán lẩu mang đậm phong vị đặc trưng của Hong Kong nên sẽ đem tới cho thực khách những trải nghiệm khó quên. Hương vị nước lẩu khác biệt hoàn toàn với vị lẩu của Việt Nam nên thực khách sẽ khó mà cưỡng lại được. Khi thưởng thức cùng với các loại que xiên được tạo ra từ những viên thả lẩu cùng các loại thịt, hải sản tươi ngon càng làm món lẩu thêm phần hấp dẫn.

Quầy que xiên liên tục được bổ sung để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách, do đó mà bạn sẽ không phải lo thiếu đồ khi đi nhóm đông người. Đặc biệt mức giá của quán rất “chill” nên bạn sẽ thoải mái ăn no mà không phải bận tâm khi thanh toán.


Giá cực chill của lẩu xiên que Hong Kong rất hợp với giới trẻ

 

>>> Mời bạn khám phá: 3 quán lẩu phong cách Trung Hoa được yêu thích tại TPHCM

Tú Như - lẩu gà lá quế

Nằm tại số 164/8 đường số 1, khu phố 2, phường Tân Phú, quán lẩu mở cửa đều đặn phục vụ thực khách từ 10h00 – 22h00.

Tuy chỉ là quán lẩu đường phố vỉa hè nhưng đảm bảo khi ai đã ăn món lẩu gà lá quế ở đây đều không thể quên được. Nước lẩu rất ngọt, thanh hòa quyện cùng với lá quế tạo nên sự đặc biệt. Cộng với nguyên liệu ớt, sả càng khiến cho nước lẩu dậy mùi hơn. Thịt gà nhúng lẩu được lựa chọn kỹ nên rất chắc thịt, nhúng vào nước lẩu càng thêm ngọt nước, thơm lừng mũi.

Ngoài món nổi tiếng là lẩu gà lá quế thì quán còn phục vụ thêm cả món lẩu chim, lẩu cá, lẩu hải sản chua cay nên càng khiến cho đông đảo thực khách mê đắm. Bên cạnh đó, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn kèm mang đặc trưng của một số vùng miền như cá nướng, gỏi tép đồng bông, hến xào cùng bánh đa…


Đến Tú Như bạn thoải mái thưởng thức nhiều loại lẩu ngon


Đừng bỏ lỡ cơ hội rủ bạn bè đến khám phá 3 quán lẩu đường phố có giá cực chill tại thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực cực kỳ tuyệt vời.

 



Dealtoday