1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng bạn nhất định phải ghé thử

Thứ sáu, 13 tháng 5 2022
Thứ sáu, 13 tháng 5 2022

Đảm bảo sau khi ghé đến ăn tại 3 nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng bạn sẽ rất muốn được đến thêm nhiều lần nữa.

Đồ ăn Nhật luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ với các thực khách Việt nên vấn đề tìm nhà hàng Nhật ngon để tới thưởng thức được nhiều người chú trọng. Và nếu bạn đang phân vân không biết nên đi ăn tại nhà hàng nào thì ngay dưới đây sẽ là review về 3 nhà hàng ẩm thực Nhật đang rất nổi tiếng ở Hà Nội cho bạn tham khảo.


Các món ăn Nhật luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các thực khách Việt

Fukurai

Nằm tại địa chỉ số 12 ngõ 9 phố Đào Tấn nhà hàng nổi tiếng với phong cảnh đẹp ở xung quanh. Thực khách đến nhà hàng sẽ có thể ngắm nhìn khuôn viên của công viên Thủ Lệ hoặc Daewoo Hotel, Vincom Centre hoặc Lotte Centre. Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế theo đúng phong cách Nhật với màu nâu làm chủ đạo. Các đồ vật bên trong nhà hàng đều được làm bằng chất liệu gỗ nên tạo cảm giác mộc mạc, cổ truyền.

Fukurai thu hút các thực khách khi sở hữu được đội ngũ đầu bếp tài hoa, chuyên nghiệp. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Từ những món khai vị như soup, salad, mì… đến những món chính như lẩu, sushi… đều được phục vụ một cách chu đáo, nhanh chóng. Các món ăn này có hương vị truyền thống của Nhật Bản nhưng lại phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách Việt.


Nhà hàng Fukurai sở hữu thực đơn hấp dẫn và có hương vị thơm ngon


Toàn bộ nguyên liệu trong nhà hàng đều được nhập khẩu và lựa chọn cẩn thận nhằm đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng và có hương vị tươi, ngon. Do đó mà thực khách sẽ vô cùng yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Fukurai.

>>> Xem thêm: 4 quán ăn chay nổi tiếng tại Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ

Tamaya

Đây là nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng với không gian đẹp mắt, được trang trí theo đúng kiểu Nhật Bản. Nhà hàng hiện đang có 2 chi nhánh đó là tại shop 15 Hanoi Tower số 49 Hai Bà Trưng và số 6 phố Kim Đồng.

Khi đến với nhà hàng Tamaya thực khách sẽ vô cùng hài lòng với trải nghiệm ẩm thực của mình. Vì từng món ăn ở đây không chỉ được chăm chút về hình thức trang trí mà còn rất chú trọng tới chất lượng, hương vị. Những đầu bếp làm việc tại nhà hàng đều đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn đưa ra các món ăn chuẩn nhất, đáp ứng khẩu vị của thực khách.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với nhiều món khai vị như bánh xèo, đậu nành luộc muối… rồi tới 14 loại sushi đặc biệt hay các món nướng giòn thơm. Món lẩu Nhật Bản cũng khiến nhiều thực khách phải mê mẩn vì hương vị đậm đà, đầy hấp dẫn.


Nhà hàng Tamaya có không gian đẹp, món ăn ngon nên luôn làm hài lòng thực khách

Tonchan

Nằm tại địa chỉ số 76 Bùi Thị Xuân và 81 Phan Kế Bính, nhà hàng Tonchan còn được người yêu ẩm thực Nhật biết đến với cái tên Tonchan Ramen. Sở dĩ mọi người gọi cái tên này bởi điều làm nên sự nổi tiếng của nhà hàng đó chính là món mì Ramen huyền thoại.

Tonchan tự hào là một trong những nhà hàng ẩm thực Nhật tạo dấu ấn mạnh mẽ với các thực khách nhờ thực đơn phong phú và hương vị tinh tế. Đến với Tonchan thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món sushi hoặc có thể nhâm nhi một số món ăn truyền thống của Nhật như bạch tuộc trộn wasabi, đậu phụ cuộn bacon, cá bò nướng, trứng cuộn chả cá....

Nếu bạn yêu thích các món hầm thì có thể lựa chọn một số món nổi tiếng tại Tonchan như cá saba hầm miso, gân bò hầm. Bên cạnh đó thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món nóng hấp dẫn như cá tuyết omelette, khoai mỡ áp chảo, lườn bò xào ngồng tỏi… Lẩu nướng tại Tonchan cũng là món được nhiều thực khách lựa chọn vì có thể thưởng thức được nhiều hương vị món ăn hơn.


Mì Ramen cùng các món ăn tại nhà hàng Tonchan đều tươi, ngon lôi cuốn thực khách


Trên đây là review về 3 nhà hàng ẩm thực Nhật hiện đang rất nổi tiếng ở Hà Nội, bạn hãy ghé đến thử ăn một lần và đưa ra đánh giá về trải nghiệm của mình nhé.



Dealtoday