1. Trang chủ
  2. Mẹo vặt cuộc sống
  3. Mẹo hay

3 cách phối đồ mùa đông vừa đẹp vừa hack dáng

Thứ hai, 6 tháng 11 2023
Thứ hai, 6 tháng 11 2023


Bạn sẽ không còn phải lo lắng về chiều cao của mình khi biết 3 cách phối đồ mùa đông giúp bạn siêu hack dáng.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì mùa đông đến việc chọn quần áo là điều rất quan trọng. Bởi nếu không phối đồ phù hợp thì nhìn sẽ giống gấu bông, tuy đáng yêu nhưng không đẹp. Nhất là với những nàng muốn gia tăng chiều cao của mình thông qua cách ăn mặc thì càng cẩn thận hơn khi chọn phối đồ. Để giúp cho bạn giải quyết được nỗi lo lắng này thì dưới đây là 3 cách phối đồ mùa đông cực tuyệt vời. Áp dụng 3 cách này bạn sẽ trở nên đẹp hơn đồng thời lại hack được chiều cao hơn nữa.

 

cach-phoi-do-mua-dong

Phối đồ mùa đông phù hợp giúp bạn tôn vóc dáng

Quần jeans cạp cao và áo cổ lọ

Đây là 2 trang phục rất phổ biến trong tủ quần áo của mọi cô gái. Bạn không cần phải chọn quần áo cầu kỳ chỉ cần phối một chiếc quần jeans cạp cao và một cái áo cổ lọ. Cách phối đồ này sẽ giúp cho bạn vừa trở nên năng động hơn lại vừa ăn gian được chiều cao.

Bạn có thể chọn mặc áo len cổ lọ hoặc áo giữ nhiệt đều được. Với set đồ này bạn có thể đi cùng với giày hoặc boot mà không phải lo tới việc ảnh hưởng đến dáng vóc.

 

cach-phoi-do-mua-dong

Bạn sẽ trông cao hơn khi mặc áo cổ lọ và quần jeans cạp cao

Chân váy và áo hoodie

Nhiều người nghĩ rằng mặc áo hoodie cùng chân váy sẽ khiến người trông lùn đi. Nhưng thực chất lại không đúng như bạn nghĩ đâu. Những nàng có chiều cao khiêm tốn và chân to rất thích hợp để mặc áo hoodie với chân váy dài. Cách phối đồ mùa đông này sẽ giúp cho người mặc vừa hack chiều cao lại vừa che khuyết điểm. Đồng thời, mặc đồ theo cách này còn giúp cho nàng thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Nếu không thích chân váy dài thì các nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy ngắn. Điều này sẽ khiến cho nàng trở nên cá tính hơn, tự tin hơn khi đi dạo phố.

 

cach-phoi-do-mua-dong

Chân váy phối với áo hoodie khiến bạn trở nên dịu dàng hơn lại hack chiều cao

Gợi ý: 3 Màu HOT Trend 2024 - Xu hướng thời trang, salon và thiết kế thời thượng

Chân váy ngắn và áo len lông xù

Mùa đông lạnh mà các nàng mặc áo lên lông xù cùng chân váy dạ ngắn thì không chỉ ấm mà còn rất đẹp mắt. Các nàng sẽ hack được chiều dài của đôi chân và tôn các đường nét trên cơ thể. Với những nàng thích sự sexy thì cách phối đồ này cực phù hợp. Bạn nên kết hợp cùng với boot để gia tăng sự thời thượng cho bộ trang phục và thể hiện cá tính bản thân.

Các nàng có thể chọn nhiều loại chân váy làm bằng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chất liệu dạ sẽ phù hợp hơn với áo len. Kiểu mẫu váy cũng có thể chọn kiểu chữ A, kiểu váy xòe…đều được.

 

cach-phoi-do-mua-dong

Áo len lông xù phối chân váy dạ vừa ấm lại vừa tôn dáng

 

Hy vọng với 3 cách phối đồ mùa đông ở trên sẽ giúp bạn thêm tự tin xuống phố khi hack được chiều cao, vóc dáng. Phối đồ phù hợp giúp các nàng “nấm” không còn lo lắng về chiều cao của mình nữa.