go-to-top
1/3

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau mỏi cổ vai gáy tại phòng khám Đông Y An Lạc

99.000 đ -50%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Xoa bóp bấm huyệt chữa đau mỏi cổ vai gáy tại phòng khám Đông Y An Lạc" mang đến cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng nhanh chóng cho mỗi người.
  • Liệu trình được thực hiện trong thời gian 45 phút, kết hợp các động tác xoa bóp, bấm huyệt lên cổ vai gáy nhẹ nhàng giúp thúc đẩy lưu thông máu, giải phóng căng cơ và thư giãn tinh thần, cơ thể.
  • Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, phòng khám Đông Y An Lạc hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ Nhật.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 18h00.
  • Khách hàng áp dụng: Nữ/ Nam.
  • Thời gian 1 lần dịch vụ: 45 phút.
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 1 lần.
  • Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Đặt trước 60 phút do đặc thù của dịch vụ).
    • Điện thoại: 0987.395.986
    • Địa chỉ: Phòng Khám Đông Y An Lạc - số 14 ngõ 28 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Xoa bóp, bấm huyệt là liệu pháp chữa bệnh đã có từ lâu đời, song hành với sự phát triển của Y học cổ truyền đem lại hiệu quả cao trong điều trị. Đến với "Xoa bóp bấm huyệt chữa đau mỏi cổ vai gáy tại phòng khám Đông Y An Lạc" sẽ mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng cho mỗi khách hàng.

 

Phòng khám Đông Y An Lạc áp dụng liệu trình với các bước được thực hiện từ cơ bản đến chuyên sâu. Đầu tiên, khách hàng sẽ được kiểm tra các khối cơ co cứng, điểm đau lan tỏa ở cơ, các đốt sống lồi, lõm, lệch... để đưa ra liệu trình phù hợp. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ sử dụng các động tác, kỹ thuật xoa bóp, day từ nhẹ tới mạnh tới các vùng cần điều trị như cổ, bả vai, gáy... cho tới khi vùng điều trị nóng lên giúp lưu thông máu, giải phóng cơ và thư giãn cơ thể.

 

Đặc biệt tại phòng khám Đông Y An Lạc, bạn còn được các kỹ thuật viên thao tác bấm huyệt giáp tích vùng gáy, lăn vùng vai gáy, phong trì, phong phủ, đại chùy, kiên tỉnh, vỗ cánh tay, vận động cổ... giúp cơ thể được giảm đau, hạn chế quá trình thoái hóa của xương khớp.

 

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, phòng khám Đông Y An Lạc hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất đến cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

99.000 đ -50%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn