go-to-top
1/11

Vui chơi nghỉ dưỡng 2N1D tại khách sạn Lapaz - Bao gồm vé thưởng thức Tinh hoa Bắc Bộ

1.720.000 đ -43%
3.000.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 8,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho dịch vụ "2N1D nghỉ dưỡng tại Khách sạn Lapaz - Bao gồm vé vui chơi biển nhân tạo và xem biểu diễn cá heo".
  • Nghỉ dưỡng tại phòng Superior diện tích 30m2 gồm 02 giường đơn được thiết kế hiện đại, trẻ trung mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.
  • Khách sạn La Paz Hà Nội với tổ hợp 09 căn biệt thự liền kề kiểu Âu sang trọng cùng nội thất tinh tế, cung cấp 84 phòng đầy đủ tiện nghi với 3 hạng mức Superior, Deluxe và Deluxe Premium. Lối kiến trúc và nội thất của La Paz Hà Nội chú trọng đến thiết kế, trang trí từng chi tiết nhỏ để mang lại cho khách hàng không gian thoải mái nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.
  • Tinh Hoa Bắc Bộ là vở diễn kết hợp những yếu tố thú vị như dàn diễn viên là người dân bản địa, hệ thống đạo cụ hỗ trợ quy mô lớn, dàn âm thanh ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay và một sân khấu nước tựa lưng vào ngọn núi Thầy hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và sự thăng hoa.
  • Vở diễn lấy cảm hứng từ lịch sử về chùa Thầy – một trong những điểm du lịch tâm linh khu vực Hà Nội. Đó là câu chuyện về vị thiền sư tôn kính Từ Đạo Hạnh – người lập nên ngôi chùa này và giải thích mối liên kết cổ xưa giữa tôn giáo và chế độ quân chủ.
  • Đến với show diễn "Tinh Hoa Bắc Bộ", bạn sẽ được trải nghiệm sáu khía cạnh của tinh hoa văn hóa Bắc Bộ: Thi Ca, Cõi Phật, Hoài Cổ, Nhạc Hoạ, An Vui và Ngày Hội.
  • Diễn viên của chương trình là bà con nông dân của vùng đất Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội và sinh viên trường Cao đẳng múa Hà Nội.
  • Tọa lạc tại làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Baara Land là khu tổ hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc và cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và khách du lịch để khám phá và tận hưởng không gian vui chơi đẳng cấp.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Gia đình gồm 02 người lớn + 02 trẻ em (Dưới 06 tuổi). Đã bao gồm ăn sáng.
  • Ngày áp dụng: Thứ 3 - Thứ 5 - Thứ 7. Không áp dụng lễ tết. Nghỉ tết âm lịch từ ngày 18/01/2020 tới 04/02/2020
  • Giờ áp dụng: Check in 14h00 - check out 12h00 hôm sau.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher / 02 người/ 01 lần sử dụng.
  • Khách hàng vui lòng check phòng trước.
  • Phụ thu:
    • Phụ thu trẻ em: 6-12 tuổi: 200.000 VND/trẻ (chung giường)
    • Phụ thu người lớn thứ 3: 400.000 VND/người (chung giường)
    • Giường phụ: 600.000 VND/người (bao gồm ăn sáng)
    • Nếu khách có nhu cầu cho trẻ em vào xem THBB:
      • Phụ thu Tinh Hoa Bắc Bộ trẻ em dưới 1m2: 225.000 VND/vé vàng
      • Phụ thu Tinh Hoa Bắc Bộ trẻ em trên 1m2 và người lớn: 450.000 VND/vé vàng
  • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Làng Đa Phúc, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 2065 - 0934 661 016
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá đã bao gồm VAT, Khách hàng muốn lấy hóa đơn vui lòng liên hệ NCC
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Cách Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, Khách sạn La Paz nằm trong khu phức hợp giải trí Baara Land, không chỉ cung cấp không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn nằm ngay cạnh Baara Baara Beach - bãi biển mặn nhân tạo đầu tiên ở Hà Nội. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tắm biển, vui chơi thỏa thích các trò chơi tại đây.

 

Khách sạn La Paz nằm trong khu phức hợp giải trí Baara Land, tọa lạc tại làng Đa Phúc, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Khách sạn không chỉ cung cấp không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn nằm ngay cạnh Baara Baara Beach - bãi biển mặn nhân tạo đầu tiên ở Hà Nội. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tắm biển, vui chơi thỏa thích các trò chơi tại đây.

 

Trọng tâm của các khu nghỉ dưỡng - phòng nghỉ - được Baara Land quy hoạch thành khách sạn La Paz Hà Nội với tổ hợp 09 căn biệt thự liền kề kiểu Âu sang trọng cùng nội thất tinh tế. La Paz Hà Nội cung cấp 84 phòng đầy đủ tiện nghi với 3 hạng mức Superior, Deluxe và Deluxe Premium. Lối kiến trúc và nội thất của La Paz Hà Nội chú trọng đến thiết kế, trang trí từng chi tiết nhỏ để mang lại cho khách hàng không gian thoải mái nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.

 

Các không gian tiện ích phụ trợ như nhà hàng Garlik, spa thư giãn, garden café thoáng đãng, spa, piano lounge, karaoke… được bố trí xung quanh tạo nên một tổng thể hài hòa và thuận tiện.

 
 
Sân khấu thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ nằm trong Baara Land, tổ hợp vui chơi và văn hóa nằm ngay dưới chân núi Chùa Thầy – một trong những ngôi chùa cổ nhất Việt Nam và là một trong những điểm du lịch tâm linh khu vực Hà Nội. Đây cũng chính là ý tưởng tạo nguồn cảm hứng của vở diễn, với cốt truyện tập trung vào ông tổ nghề múa rối nước Việt Nam, thiền sư Từ Đạo Hạnh, và đời sống phong phú của một vùng Bắc Bộ.
 
 
 
 

Sân khấu là mặt hồ rộng 4300m2, dựa lưng vào ngọn núi Thầy, chính vì thế khán giả có cơ hội được chiêm ngưỡng màn biểu diễn trên khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Với vị trí độc đáo, du khách có thể ghé thăm Chùa Thầy trong chuyến đi để tìm hiểu thêm về danh thắng lịch sử này và thưởng thức trọn vẹn sân khấu Tinh Hoa Bắc Bộ.

 
 

60 phút của vở diễn “Tinh hoa Bắc Bộ” với từng chương Thi – Ca – Nhạc – Họa, là bức tranh khảm quý giá được ghép bằng những nét tinh hoa văn hóa của vùng đồng bằng Bắc Bộ, mang đến trải nghiệm đặc biệt, cho người xem cơ hội được khám phá lịch sử và văn hóa của Bắc Bộ, bằng hình thức thể hiện rất đương đại, với 180 diễn viên tham gia trên một sân khấu tương tác kết hợp với công nghệ hiện đại.

 
 

Ca trù, dân ca Bắc Bộ, quan họ, hầu đồng, tranh tố nữ, tranh Đông Hồ, múa rối nước, đời sống sinh động trên bến dưới thuyền, tập trận, sĩ tử đèn sách, sinh hoạt lễ hội nhộn nhịp yên bình…bao nhiêu tinh hoa văn hóa Bắc Bộ phô diễn trên sân khấu hiện đại, giữa thiên nhiên nước non hùng vĩ, được hỗ trợ bởi hàng chục tấn âm thanh, ánh sáng công nghệ hiện đại nhất.

 

Điểm đặc biệt nữa của vở diễn, hầu hết các diễn viên là bà con nông dân của chính vùng đất Sài Sơn, Quốc Oai, Chùa Thầy. “Không ai diễn tả chân thực và sinh động nhất đời sống, văn hóa, tinh thần, tín ngưỡng của một vùng Bắc Bộ bằng chính những người con nơi đó. Diễn viên – bà con nông dân nơi đây chính là nguồn cảm hứng và động lực để cá nhân tôi và toàn bộ 300 anh em trong ekip, vượt qua mọi khó khăn và áp lực để vở diễn nghệ thuật đậm chất văn hóa này ra đời. Tôi vô cùng biết ơn họ”, Tổng Đạo Diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

 

Dự án sân khấu thực cảnh phô diễn những tinh hoa văn hóa của Việt Nam cho không chỉ khán giả trong nước, mà sẽ còn thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, được Ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, đơn vị đầu tư Tinh Hoa Bắc Bộ, ấp ủ từ vài năm trước đây. “Sau bao nhiêu tâm huyết, công sức và tiền bạc, quyết tâm mang đến loại hình nghệ thuật mới mẻ này đến với công chúng, làm đi làm lại nhiều lần rất tốn kém, giờ đây tôi đã hoàn toàn yên tâm và hài lòng với Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ekip”, ông tỏ rõ sự xúc động khi Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn sau đêm tổng duyệt đã cảm nhận rằng “Tinh hoa Bắc Bộ đã chạm được vào trái tim người xem”.

 

Tinh Hoa Bắc Bộ đưa khán giả trải nghiệm những đặc sắc trong văn hóa của Bắc Bộ Việt Nam, nhưng sáng tạo và đầu tư trong cách thể hiện, hứa hẹn là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá Việt Nam của du khách quốc tế. Vở diễn cũng sẽ đem đến những kiến thức về lịch sử với hình thức rất hấp dẫn mang đầy tính giải trí đối với khán giả trong nước, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh và sinh viên.

 

Quy mô khán đài có sức chứa lên tới 2500 khách, và chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyển từ trung tâm Hà Nội. Lựa chọn thưởng thức bữa tối tại Baara Land và xem chương trình cũng là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi đến đây.

 

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal giải trí chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday

 

1.720.000 đ -43%
3.000.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 8,600 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn