go-to-top
1/12

Voucher thưởng thức trà sữa hoàng gia hấp dẫn tại Royal Tea - 142 Vũ Phạm Hàm

95.000 đ -21%
120.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Thưởng thức toàn bộ menu áp dụng tại Royal Tea 142 Vũ Phạm Hàm”
  • Trà sữa Royal Tea là Trà Hoàng Gia, sự kết hợp của lá trà xanh, trà đen, hoa hồng và hoa đào nên chất trà không đậm mà thanh nhẹ thoảng hương. Món được gọi nhiều nhất trong số rất nhiều những món ngon đó chính là lớp trà sữa kem cheese.
  • Xét về độ sánh mịn và béo ngậy thì cream cheese của Royal Tea là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bên cạnh đó còn có vị chua nhẹ quen thuộc của phô mai.
  • Bao bì của Royal Tea không phải giống như những ly trà sữa ép nắp khác. Cốc có nắp mở tiện lợi, một nửa nắp cố định, nửa còn lại có thể lật lên để thưởng thức.
  • Royal Tea là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại Hồng Kông trong suốt nhiều năm qua. Vào đầu năm 2017, Royal Tea chính thức bước vào thị trường Việt Nam giữa cơn bão trà sữa với rất nhiều đối thủ. Trong đó, chi nhánh tại 142 Vũ Phạm Hàm, là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo khách hàng.
  • Cùng với sự phát triển như vũ bão của Royal Tea trong vài tháng qua đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt mang tên Royal Tea. Không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ lá trà được chắt lọc ở những đồi chè nổi tiếng kết hợp với trái cây tươi thật sự chinh phục trái tim thực khách.
  • Không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhiều góc đẹp giúp Quý khách nhanh chóng sở hữu những bức hình checkin dễ thương. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, với nụ cười luôn nở trên môi cũng là một điểm cộng để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/12/2017
  • Áp dụng cho voucher “Voucher thưởng thức trà sữa hoàng gia hấp dẫn tại Royal Tea - 142 Vũ Phạm Hàm”
  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: Từ 9h00 - 22h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Không giới hạn số lượng voucher
  • Áp dụng cả mua mang về
    • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Điện thoại: 0982730545
    • Địa chỉ: 142 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Trà sữa Royal Tea kem cheese đang tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ yêu thích trà sữa tại Việt Nam vì sợ độc đáo, mới mẻ mà thức uống này mang lại. Đến Royal Tea Vũ Phạm Hàm, Quý khách sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon với mức giá cực ưu đãi, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 

Trà sữa Royal Tea là Trà Hoàng Gia, sự kết hợp của lá trà xanh, trà đen, hoa hồng và hoa đào nên chất trà không đậm mà thanh nhẹ thoảng hương. Món được gọi nhiều nhất trong số rất nhiều những món ngon đó chính là lớp trà sữa kem cheese. Xét về độ sánh mịn và béo ngậy thì cream cheese của Royal Tea là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bên cạnh đó còn có vị chua nhẹ quen thuộc của phô mai.

 

Về vị trà, trà ở đây khá là nhẹ, chủ yếu tập trung vào phần hương thơm thoang thoảng chứ không đậm đặc. Nếu bạn là team hảo ngọt, thích sữa có thơm vị trà thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

Menu Royal Tea chủ yếu một số dòng cơ bản như Trà sữa, Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha và Trà trái cây tươi. Trong đó, dòng trà trái cây ở quán không dùng loại siro trái cây để pha mà hoàn toàn từ những loại trái tươi mới nên đảm bảo tốt cho sức khoẻ và vị ngon tự nhiên. Topping cũng ít ỏi với Trân châu trắng/đen, Pudding trứng, Chocolate chip.

 
 

Bao bì của Royal Tea không phải giống như những ly trà sữa ép nắp khác. Cốc có nắp mở tiện lợi, một nửa nắp cố định, nửa còn lại có thể lật lên để thưởng thức.

 
 

Royal Tea là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại Hồng Kông trong suốt nhiều năm qua. Vào đầu năm 2017, Royal Tea chính thức bước vào thị trường Việt Nam giữa cơn bão trà sữa với rất nhiều đối thủ. Trong đó, chi nhánh tại 142 Vũ Phạm Hàm, là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo khách hàng.

 
 

Cùng với sự phát triển như vũ bão của Royal Tea trong vài tháng qua đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt mang tên Royal Tea. Không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ lá trà được chắt lọc ở những đồi chè nổi tiếng kết hợp với trái cây tươi thật sự chinh phục trái tim thực khách.

 

Không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhiều góc đẹp giúp Quý khách nhanh chóng sở hữu những bức hình checkin dễ thương. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, với nụ cười luôn nở trên môi cũng là một điểm cộng để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Royal Tea

Địa chỉ: 142 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0982730545



Dealtoday

 

95.000 đ -21%
120.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/12/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn