go-to-top
1/4

Voucher giảm giá trị giá 200k áp dụng tại nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa

156.000 đ -22%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 20/08/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Voucher giảm giá trị giá 200K áp dụng tại nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa" mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, tuyệt vời cho mỗi thực khách.
  • Thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng, phong phú từ cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, ốc hương, mực tươi ngon, hấp dẫn,... được chế biến tinh tế, đa dạng mang đến cho bạn bữa tiệc ẩm thực ngon đúng điệu.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, nhà hàng Hùng Trường Sa hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi người.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00, 18h00 - 22h00.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ:
    • Điện thoại: 0906.326.328 - 0799.326.328
    • Địa chỉ: 326-328 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Là tín đồ yêu thích ẩm thực, chắc chắn những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon giàu dinh dưỡng sẽ được lòng tất cả các tín đồ yêu ẩm thực. Đến với "Voucher giảm giá trị giá 200K áp dụng tại nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa" sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, tuyệt vời đến với mỗi khách hàng.

 

Nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản độc đáo với cách chế biến mới lạ. Tại đây, quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thực khách sẽ được tự tay chọn các loại hải sản tươi sống như: Tôm hùm, tôm tích, cua, mực, cá mú, cá đuối… hay những loại hải sản được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: Ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc hay cua Alaska tươi ngon…

 

Với thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng, phong phú, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món khai vị thanh mát, nhẹ nhàng như salad rong biển, salad cá ngừ đại dương, gỏi cá hồi, nộm sứa, súp, các món ăn kèm... đến các chính thơm ngon, hấp dẫn từ cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, tôm hùm bông, ốc hương, mực,... được chế biến tinh tế, đa dạng như hấp, luộc, nướng,... mang đến cho bạn bữa tiệc ẩm thực ngon đúng điệu.

 

Tại nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa, nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng đến mọi thực khách khi đến thưởng thức.

Hải sản Hùng Trường Sa được biết đến là một thương hiệu bán buôn, bán lẻ uy tín không chỉ riêng thị trường Hà Nội mà còn là nhà cung cấp và một đối tác uy tín của rất nhiều các vựa hải sản và nhà hàng trên cả nước. Chính vì vậy, khách hàng đến thưởng thức các món ăn tại nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng hải sản tại đây.

 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng trong từng món ăn, nhà hàng hải sản Hùng Trường Sa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn đến với mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 

156.000 đ -22%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 750 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 20/08/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn