go-to-top
1/11

Vé vào cổng vui chơi trong tuần không giới hạn thời gian tại khu vui chơi trẻ em BigFun

96.000 đ -20%
120.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Vé vào cổng vui chơi trong tuần không giới hạn thời gian tại khu vui chơi trẻ em BigFun" mang đến cho trẻ một không gian vui chơi bổ ích, hấp dẫn.
  • BigFun là hệ thống khu vui chơi trong nhà với nhiều loại hình gồm vận động và sáng tạo với các loại hình đồ chơi đa dạng như khu liên hoàn, gối hơi thú cưng, hệ thống cầu trượt...
  • Khu vui chơi tại BigFun luôn đảm bảo độ an toàn cao cho các bé khi tham gia.
  • Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, BigFun hứa hẹn là địa điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho các bé trải nghiệm.

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em cao từ 70cm trở lên. Bé cao dưới 70cm được miễn phí vé
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Thứ 6 (không bao gồm lễ, tết, 30/4; 1/5; 2/5)
  • Giờ áp dụng: Từ 10h00 - 22h00
  • Số lượng phiếu áp dụng: 1 vé dành cho 01 bé và 01 phụ huynh đi kèm.
  • Phụ thu phụ huynh thứ 2: phụ thu 10.000 đồng
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0909.338.002
    • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


BigFun được ra đời từ năm 2012 với niềm đam mê, khát khao mang đến cho trẻ một không gian vui chơi thật sự bổ ích. Bigfun không ngừng mở rộng quy mô mang đến những trung tâm vui chơi chất lượng dành cho các bé trên khắp cả nước. Đến nay, BigFun đã có 7 trung tâm tại 7 tỉnh thành phố trên khắp Việt Nam.

 
 

BigFun được biết đến là một hệ thống khu vui chơi trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé trong độ tuổi từ 2 – 12 tuổi. Khu vui chơi đa dạng giúp bé tìm hiểu thế giới qua những hoạt động tuyệt vời.

 
 

Đặc biệt, hệ thống khu vui chơi BigFun được thiết kế tối ưu không gian dành cho bố mẹ và con cái có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích Từ đó, tạo nên sự gắng kết gia đình. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp trẻ có thể vươn tầm sáng tạo và phát triển trong tương lai.

 

BigFun không ngừng sáng tạo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn cho bé. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi được chọn lọc, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có uy tín, với những tiêu chuẩn về an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với BigFun, các bé sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động rèn luyện kỹ năng tư duy, nhận thức và thẩm mỹ.

 
 

Có thể nói, BigFun là một trong những khu vui chơi đi đầu trong việc hội tụ nhiều loại hình đồ chơi đa dạng, và tất nhiên luôn đảm bảo được độ an toàn cao cho các bé khi tham gia. Bên cạnh các trò chơi đầy năng lượng như khu liên hoàn, gối hơi thú cưng, hệ thống cầu trượt… BigFun còn đầu tư cho các bé có khả năng vừa học vừa chơi tại khu nghệ thuật Art Craf. Đây là điểm dừng chân đầy lý thú cho cả bố mẹ và con trẻ để cùng trải qua những tiết học độc đáo, giúp các bé có được những buổi học trực quan đầy bổ ích.

 

Ngoài ra, với thiết kế sáng tạo, độc đáo, BigFun còn là địa điểm lý tưởng dành cho bé tổ chức sinh nhật với không gian riêng biệt. Bên cạnh đó, BigFun cũng là nơi thích hợp dành cho buổi ngoại khóa của các bé mầm non và tiểu học cũng như các tổ chức đoàn thể khác.

 

Khu vui chơi BigFun đã trở thành một địa điểm vui chơi không thể thiếu của các em nhỏ. Với các trò chơi từ hoạt động đến sáng tạo giúp các em phát triển toàn diện cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí sau những giờ học căng thẳng.

 

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng các trò chơi thú vị được đầu tư kỹ lưỡng BigFun hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho các bé.

 

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal vui chơi - giải trí hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

96.000 đ -20%
120.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 900 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/05/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn