go-to-top
1/4

Vé bơi 3 lượt cho Trẻ em tại Bể bơi Thiên Nhiên Khang An VOV

99.000 đ -34%
150.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • "Vé bơi 3 lượt cho Trẻ em tại Bể bơi Thiên Nhiên Khang An VOV" mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ.
  • Thiên Nhiên Khang An VOV sở hữu đủ 2 bể, bể to cho người lớn và bể nhỏ dành cho trẻ em được thiết kế thông minh, hiện đại.
  • Hệ thống lọc nước tuần hoàn được kiểm định, giúp cho nguồn nước trong bể bơi tại Thiên Nhiên Khang An luôn trong xanh, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh, an toàn cho mọi khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Thiên Nhiên Khang An hứa hẹn mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 – Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 6h00 - 20h30.
  • Khách hàng áp dụng: Trẻ em (dưới 1m40)
  • Thời gian 1 lần dịch vụ: Không giới hạn.
  • Tổng thời gian gói dịch vụ: 03 buổi.
  • Số lượng phiếu áp dụng: 1 khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất:
    • Điện thoại: 0989176699 - 038.501.8480
    • Địa chỉ: Khu đất CX2 – Đài Phát thanh Mễ Trề VOV, Cuối đường Lương Thế Vinh Kéo dài, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Mùa hè đã đến, nếu bạn đang muốn tìm một môn thể thao để tham gia thì lựa chọn lý tưởng nhất chính là bơi lội. Đây là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những có thể đem lại cảm giác mát mẻ trong ngày hè oi bức, bơi lội còn mang lại những tác dụng tích cực tới vóc dáng và sức khỏe cho người tập.

 

Thiên Nhiên Khang An VOV sở hữu đủ 2 bể, bể to cho người lớn và bể nhỏ dành cho trẻ em. Bể bơi ngoài trời siêu lớn có diện tích lên tới 1000m2, đây là một trong số ít bể bơi ngoài trời có hệ thống mái che thông minh tại Hà Nội sử dụng công nghệ cao cấp của Hàn Quốc. Bể bơi đảm bảo được thời gian hoạt động xuyên suốt cả ngày không bị ảnh hưởng bởi mưa nắng giống như những bể bơi ngoài trời thông thường và gần như tuyệt đối thoáng mát trong những ngày hè oi bức.

 

Bể bơi ngoài trời tại Thiên Nhiên Khang An VOV có hệ thống lọc nước tuần hoàn được kiểm định, giúp cho nguồn nước trong bể luôn trong xanh, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh, an toàn cho mọi khách hàng. Cùng với đó, độ sâu của bể được thiết kế thay đổi, phù hợp với cả trẻ nhỏ, người đang học bơi hay cả người đã thành thạo bơi.

 

Đặc biệt, bể bơi tại Thiên Nhiên Khang An VOV luôn có nhân viên cứu hộ túc trực 24/24 giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm, thoải mái thả lỏng, thư giãn cơ thể dưới làn nước trong xanh, mát lành. Bên cạnh đó, bể bơi còn có khu thay đồ riêng, có tủ locker, phòng tắm tráng tiện lợi đầy đủ cho khách hàng. 

 

 

Với đội ngũ nhân viên và cứu hộ tận tâm, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm Thiên Nhiên Khang An VOV sẽ mang đến sự yên tâm, hài lòng cho mỗi khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!

 



Dealtoday

99.000 đ -34%
150.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 450 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn