go-to-top
1/16

Ưu đãi toàn menu hấp dẫn tại Nhà hàng Chingu

450.000 đ -10%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 15/09/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Voucher áp dụng cho “Ưu đãi toàn menu hấp dẫn tại Nhà hàng Chingu”.
  • Menu đa dạng các món ăn cho thực khách tha hồ lựa chọn như: Tokbokki truyền thống, Tokbokki phô mai, Hotdog phô mai, Kimbap thanh cua, Kimbap chiên, Cơm trộn Hàn Quốc, Miến trộn Hàn Quốc, Mỳ đen, Mỳ cay, Gà cay Hàn Quốc...
  • Tất cả các loại nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo hương vị tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tọa lạc tại 111K2 - Đầu Ngõ 48 Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Chingu Quán trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng dành cho tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.
  • Sự kết hợp giữa không gian xanh mát mắt cùng những chi tiết trang trí tinh tế, từ lọ hoa nhỏ xinh để bàn cho tới decor bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh check in ấn tượng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, khiến khách hàng hài lòng khi thưởng thức những món ăn ngon miệng tại đây.

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 15/09/2017
  • Áp dụng cho voucher: Ưu đãi toàn menu hấp dẫn tại Nhà hàng Chingu
  • Áp dụng cho mọi khách hàng
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 09h00 - 22h00
  • Không áp dụng mang về
  • Không giới hạn số lượng voucher
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ
  • Điện thoại liên hệ: 0944 753 989 - 0903 344 345
  • Địa chỉ: 111K2 - Đầu Ngõ 48 Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực xứ sở kim chi thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các món ăn hấp dẫn tại Nhà hàng Chingu - địa chỉ ăn uống lý tưởng chuyên đồ Hàn Quốc. Đến đây, thực khách hoàn toàn đắm chìm trong vị cay của kim chi, bánh gạo cay, hay Lẩu gà Tokbokki phô mai độc đáo và các loại mì tươi ngon hấp dẫn.

Ưu đãi toàn menu hấp dẫn tại Nhà hàng Chingu 

 

 
 
Menu nhà hàng Chingu 


Nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng, Nhà hàng Chingu cung cấp một thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn cho bạn thoải mái lựa chọn như: Tokbokki truyền thống, Tokbokki phô mai, Hotdog phô mai, Kimbap thanh cua, Kimbap chiên, Cơm trộn Hàn Quốc, Miến trộn Hàn Quốc, Mỳ đen, Mỳ cay, Gà cay Hàn Quốc...

 

Tất cả các món ăn đều có hương vị hấp dẫn, được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của Chingu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chú trọng tới khâu lựa chọn nguyên liệu, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm, khiến thực khách yên tâm khi thưởng thức.

 
 

Sự đầu tư trong khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến và cách bài trí khiến cho các món ăn tại Chingu hội tụ đầy đủ hương vị thơm ngon cùng màu sắc bắt mắt. Đến đây, thực khách như được đắm mình trong xứ sở kim chi, tận hưởng các món ngon chuẩn vị từ bánh gạo cay, dẻo dai, các loại kimbap dẻo thơm hay mì tương đen độc đáo ăn cùng củ cải và trứng…

 
 

Bên cạnh các món Hàn Quốc, trong thực đơn của nhà hàng còn đem đến các loại Pizza hấp dẫn hay Mỳ Spaghetti vàng dai cùng nước sốt béo ngậy, đậm đà.

 

Tọa lạc tại 111K2 - Đầu Ngõ 48 Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Chingu Quán trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng dành cho tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc với thực đơn đa dạng hấp dẫn như: Thịt nướng Hàn Quốc, Lẩu gà phô mai, Sườn nướng, Gà nướng, Gà xào bắp cái phô mai, Gimbap, Mì đen, Cơm trộn...

 

Không chỉ có vị trí thuận lợi, Chingu còn ấn tượng với thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, màu sắc trẻ trung, là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè dịp cuối tuần.

 

Sự kết hợp giữa không gian xanh mát mắt cùng những chi tiết trang trí tinh tế, từ lọ hoa nhỏ xinh để bàn cho tới decor bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh check in ấn tượng. Sau lớp cửa kính cách âm, thực khách chìm đắm, thư thái trong hương thơm nồng nàn của ly café hay mùi phô mai nướng thơm lừng.

 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, khiến khách hàng hài lòng khi thưởng thức những món ăn ngon miệng tại đây.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Chingu Quán

Địa chỉ: 111K2 - Đầu Ngõ 48 Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0944 753 989 - 0903 344 345



Dealtoday

450.000 đ -10%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,250 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 15/09/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn