go-to-top
1/9

Ưu đãi 03 tháng tập Boxing, Kickboxing, Muay Thái, Vovinam, Võ cổ truyền cho HS - SV tại KickFit Hà thành

1.800.000 đ -49%
3.500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 9,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/03/2017
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • “Ưu đãi 03 tháng tập Boxing, Kickboxing, Muay Thái, Vovinam, Võ cổ truyền cho HS - SV tại KickFit Hà thành” sẽ giúp bạn đánh tan stress, lấy lại năng lượng, cân bằng tinh thần trong công việc và cuộc sống.
  • Khóa học hoàn toàn phù hợp với nam nữ trong độ tuổi từ 15 - 45 kể cả người gầy lẫn người béo. Đặc biệt, khóa học được thiết kế phù hợp để giúp bạn tăng cường sức khỏe, giúp bạn giảm cân, tăng cơ, giúp cơ thể săn chắc, vòng eo quyến rũ.
  • Các môn võ hiện đại được thiết kế khoa học với đội ngũ giáo viên, Huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm giảng dạy giúp bạn những kỹ năng tự vệ từ cơ bản cho đến nâng cao, trở nên bền bỉ, nhanh nhạy hơn.
  • Trung tâm KickFit Hà Thành sử dụng trang thiết bị tập luyện hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với: hệ thống phòng tắm nóng - lạnh riêng biệt, có khăn tắm cho từng khách hàng, miễn phí sử dụng dụng cụ tập luyện (găng, băng, đồ bảo hộ ...), gửi xe, tủ đồ tiện ích,…

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 30/03/2017
  • Áp dụng cho voucher “Ưu đãi 03 tháng tập Boxing, Kickboxing, Muay Thái, Vovinam, Võ cổ truyền cho HS - SV tại KickFit Hà thành”.
  • Khách hàng sử dụng: Học sinh, sinh viên (có thẻ HS-SV)
  • Ngày/ giờ áp dụng: 6h - 22h từ Thứ 2 - Chủ nhật. Áp dụng cả ngày Lễ, Tết
  • Fitness: Tập không giới hạn
  • Các môn võ thuật: 02 - 03 buổi/tuần
  • Sử dụng 01 voucher/ 03 tháng tập (Không bù tiền)
  • Áp dụng tối đa 01 voucher/01 khách hàng
  • Khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
  • Điện thoại liên hệ: 01667.888.087 - 097.500.3773 - 0912.75.4444
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


“Ưu đãi 03 tháng tập Boxing, Kickboxing, Muay Thái, Vovinam, Võ cổ truyền cho HS - SV tại KickFit Hà thành” dành cho khách hàng của Dealtoday, hưởng mức giá siêu hấp dẫn 1.800.000đ. Việc rèn luyện cơ thể sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa toàn thân nhanh chóng và cho bạn vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, khóa tập hoàn toàn thích hợp với các bạn nam, nữ muốn một body chuẩn, sexy trong mắt người khác giới.

Tập Boxing, Kickboxing, Muay Thái, Vovinam, Võ cổ truyền cho HS - SV tại KickFit Hà thành

 

 
Học Boxing giúp bạn nâng cao sự dẻo dai, trở nên khéo léo, phản xạ nhanh nhạy, và đặc biệt Boxing giúp bạn tăng cường sức chịu đựng của bản thân trong mọi tình huống của cuộc sống. 

 
Kick Boxing được xem là môn thể thao thời thượng với hệ thống các bài tập dựa trên môn võ Thái và Boxing. Chính vì vậy, Kick Boxing là phương pháp tập luyện giúp đốt cháy mỡ hiệu quả được ưa chuộng trên khắp thế giới. Chỉ cần tập trong vòng 40 phút là bạn đã có thể đốt cháy từ 600 - 700 calo, giúp giảm cân nhanh chóng.

 
Muay Thái là một trong những môn võ hiệu quả, có sức mạnh hàng đầu thế giới. Muay Thái sử dụng nhiều đòn đánh như: đấm, cùi trỏ, đầu gối, ống chân, bàn chân, và các đòn kéo ngã. Được phát triển từ các trận đối kháng trong thi đấu với mục đích triệt hạ đối thủ, Muay Thái được luật hóa, chuyển thành một môn thể thao chuyên nghiệp.

 
Vovinam được phát triển dựa trên môn vật cổ truyền Việt Nam, kết hợp với những tinh hoa của các môn phái võ thuật trên khắp thế giới. Dựa trên nguyên lý Cương Nhu Phối Triển, môn sinh Vovinam được tập luyện những đòn thế tay không, cùi chỏ, chân, gối cho đến các loại vũ khí như kiếm, đao, mã tấu, dao, côn, quạt,... Ngoài ra, môn sinh còn được học cách đối phó với vũ khí bằng tay không, các lối phản đòn, khóa gỡ và các đòn vật.

 
Võ cổ truyền dùng để chỉ những hệ phái võ thuật lưu truyền trong suốt trường kỳ lịch sử của dân tộc Việt Nam, được người Việt sáng tạo và bồi đắp qua nhiều thế hệ, hình thành nên kho tàng đòn, thế, bài quyền, bài binh khí, kỹ thuật chiến đấu đặc thù.

 
Săn ngay deal sức khỏe, đến đây để cùng tập luyện, có được sức khỏe và một thân hình như ý muốn.


Giới thiệu về Trung tâm KickFit Hà Thành

Đến với KickFit Việt Nam, bạn sẽ được kiểm tra các chỉ số cơ thể cùng thông tin về sức khỏe. Bạn sẽ được tập thử miễn phí để có trải nghiệm về dịch vụ tại trung tâm và cảm nhận những bài tập từ huấn luận viên trước khi đăng ký khóa tập chính thức.

 

 

 

 
Với tổng diện tích hơn 400m2, phòng tập hiện đại đạt chuẩn quốc tế, trang thiết vị tập luyện thể dục cao cấp từ các hãng Precor, Free Motion danh tiếng luôn được cập nhật nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu tập luyện của các học viên. Bên cạnh đó, Trung tâm thể dục thể thao KickFit còn mở thêm những lớp tập Gym, giúp bạn có một cơ thể săn chắc, lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng cho chị em phụ nữ sau sinh.

 
Hiện nay, Trung tâm thể dục thể thao KickFit Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những học viên đăng ký khóa học sớm.


Địa điểm sử dụng

Trung tâm KickFit Hà Thành
Địa chỉ: Tầng 2, số 31 ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, HN
Điện thoại liên hệ: 01667.888.087 - 097.500.3773 - 0912.75.4444 - 0903.069.389



Dealtoday

1.800.000 đ -49%
3.500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 9,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/03/2017
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn