go-to-top
1/4

Tổ hợp y tế Mediplus 200.000đ

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/04/2023
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Tổ hợp y tế Mediplus. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • Tổ hợp y tế Mediplus cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa, lâm sàng.
  • Các phòng khám được thiết kế không gian chuyên biệt, thiết bị hiện đại, vận hành điện tử và trải nghiệm khác biệt.
  • Với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng.
 

Điều kiện sử dụng

  • Khách hàng áp dụng: Tất cả khách hàng.
  • Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 8h00 - 19h00.
  • Số lượng Thẻ quà tặng áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ bill.
  • Khách hàng liên hệ đặt lịch ít nhất 2 ngày trước ngày dự kiến khám để được tư vấn quy trình khám.
    • Điện thoại: 0859 102 222
    • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, 99 Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
 
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Được thành lập vào năm 2019, Mediplus trở thành một Tổ hợp y tế kiểu mới, bằng việc ứng dụng sự đổi mới trong công nghệ và mô hình y tế giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, góp phần phát triển bền vững hệ sinh thái y tế Việt Nam. Với sứ mệnh kết nối các nguồn lực y tế nhằm tạo ra sức mạnh vượt trội để giúp hàng triệu người có sức khỏe tốt hơn và trải nghiệm dịch vụ ý tế khác biệt.

 

Tổ hợp y tế Mediplus tọa lạc ở Trung tâm Thương mại Mandarin Garden 2 với khuôn viên xanh, rộng rãi và hiện đại, nằm liền kề với đường vành đai 2,5, tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Kim Đồng, đường Giải Phóng nên thuận tiện trong việc khám chữa bệnh cho khách hàng.

 

Mediplus được trang bị hệ thống các thiết bị hiện đại nhập khẩu chất lượng cao từ các nước phát triển giúp việc thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán, xét nghiệm và thăm dò chức năng sẽ trở nên chính xác và hiệu quả. Các khoa phòng được thiết kế và bố trí hợp lý, chuyên biệt, khu tiếp nhận và không gian chờ khám sạch sẽ, rộng rãi để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của mỗi khách hàng. Ngoài ra, phòng khám còn sử dụng nền tảng công nghệ 4.0 trong hoạt động và quản lý đem lại hành trình chăm sóc sức khỏe tiện dụng, toàn diện, mọi lúc và mọi nơi.

 

Bên cạnh đó, Mediplus là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về các lĩnh vực tim mạch, hô hấp, cơ xương khớp, ngoại khoa... từ các bệnh viện tuyến Trung ương đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh. Cùng với hệ thống các bác sĩ, kỹ thuật viên, đội ngũ điều dưỡng chăm sóc thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng.

 

Với không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị tối tân cùng chất lượng chăm sóc đẳng cấp, Tổ hợp y tế Mediplus hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về chuyên môn, kỹ thuật và thái độ phục vụ.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sức khỏe hấp dẫn bạn nhé!



Dealtoday

 
200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 01/04/2023
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn