0 Giỏ hàng

Tuyển dụng

 

Nhân viên Phát triển đối tác (Hà Nội + HCM)

Số lượng: 06
Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà HEC, Số 2, Ngõ 95, Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Tầng 3B, Tòa nhà HYAT, 31A Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1.

Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu và thực hiện triển khai kế hoạch hợp tác kinh doanh với các đối tác, là các doanh nghiệp hoặc các đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ.
  • Tiếp cận để chào bán giải pháp và đưa đối tác vào hệ thống http://dealtoday.vn
  • Thực hiện chăm sóc đối tác theo từng chương trình hợp tác.
  • Các ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo kỹ năng công việc.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng vào dịp lễ, lương tháng 13, du lịch hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về dịch vụ, nghiệp vụ và được cung cấp các thông tin, tài liệu, dữ liệu và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho quá trình làm việc với Đối tác.
  • Tự chủ trong bán hàng và phát triển mạng lưới.
  • Chế độ đào tạo cho các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng có lòng nhiệt huyết cho công việc.
  • Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu:

  • Yêu thích và có khả năng đàm phán bán hàng
  • Có mạng lưới quan hệ hoặc khả năng tiếp cận Đối tác
  • Hiểu biết về dịch vụ và giải pháp Dealtoday
  • Hiểu biết cơ bản về giao dịch trong môi trường điện tử
  • Không giới hạn giới tính, độ tuổi và nghề nghiệp.
  • Đặc biệt ưu tiên các bạn trẻ mới tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm dưới 1 năm nhưng đầy nhiệt huyết, yêu thích làm phát triển đối tác, thị trường, thương mại điện tử.

 

Cộng tác viên Phát triển đối tác (nhiều tỉnh thành)

Số lượng: liên tục tuyển dụng
Địa điểm làm việc: tại nhiều tỉnh thành

Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu và thực hiện triển khai kế hoạch hợp tác kinh doanh với các đối tác, là các doanh nghiệp hoặc các đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ.
  • Tiếp cận để chào bán giải pháp và đưa đối tác vào hệ thống http://dealtoday.vn
  • Thực hiện chăm sóc đối tác theo từng chương trình hợp tác.

Quyền lợi:

  • Được ký kết hợp đồng Cộng tác viên với chế độ thù lao hấp dẫn.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về dịch vụ, nghiệp vụ và được cung cấp các thông tin, tài liệu, dữ liệu và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho quá trình làm việc với Đối tác.
  • Tự chủ trong bán hàng và phát triển mạng lưới.
  • Cơ hội làm việc chính thức tại Công ty.

Yêu cầu:

  • Yêu thích và có khả năng đàm phán bán hàng
  • Có mạng lưới quan hệ hoặc khả năng tiếp cận Đối tác
  • Hiểu biết về dịch vụ và giải pháp Dealtoday
  • Hiểu biết cơ bản về giao dịch trong môi trường điện tử
  • Không giới hạn giới tính, độ tuổi và nghề nghiệp

 

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Hà Nội)

Số lượng: 02 vị trí
Địa điểm làm việc: Hà Nội
: Tầng 7, Tòa nhà HEC, Số 2, Ngõ 95, Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do công ty đăng bán trên site dealtoday.vn qua điện thoại, email, chat.
  • Phối hợp với các bộ phận và nhà cung cấp để giải quyết khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

Kỹ năng kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng vào dịp lễ, lương tháng 13, du lịch hàng năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định.
  • Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

 

Nhân viên Phát triển nội dung (Hà Nội)

Số lượng: 02 vị trí
Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà HEC, Số 2, Ngõ 95, Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Tiếp nhận và viết bài PR về các nghành sản phẩm, tiêu dùng, Làm đẹp, Spa, Nhà hàng, Mỹ phẩm…
  • Biên tập thông tin, bài viết Pr, lời dẫn quảng cáo
  • Phối hợp với các bộ phận và đối tác để viết, hỗ trợ cho sản phẩm/dịch vụ

Kỹ năng kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành truyền hình, báo chí, thiết kế, mỹ thuật hoặc các ngành KHXH khác…
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
  • Khả năng viết tốt .
  • Kỹ năng khai thác internet thành thạo
  • Năng động, hứng thú với công việc thực tế khám phá và tìm hiểu thông tin.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng vào dịp lễ, lương tháng 13, du lịch hàng năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định.
  • Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

 

Nhân viên Social Marketing (Hà Nội)

Số lượng: 02 vị trí
Địa điểm làm việc: Hà Nội:
Tầng 7, Tòa nhà HEC, Số 2, Ngõ 95, Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, google+, Youtube, Pinterest, Blog…) cho hệ thống Dealtoday
  • Trao đổi tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông mạng xã hội hàng ngày
  • Quản lý, xây dựng và phát triển cộng đồng review, comment trên hệ thống Web/wap/App
  • Đề xuất và xây dựng kịch bản game, video…. thúc đẩy và phát triển khách hàng tham gia cộng đồng Dealtoday
  • Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, PR tăng mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Dealtoday
  • Phối hợp với các phòng khác của phòng và Công ty để đảm bảo hiệu quả công việc và đạt mục tiêu của Công ty
  • Báo báo về tiến độ công việc và tình hình tìm kiếm tiếp cận Đối tác định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng Phát triển Đối tác và Ban Lãnh đạo Công ty.

Kỹ năng kinh nghiệm:

  • Quản lý các công cụ Marketing một cách hiệu quả
  • Có khả năng nắm bắt xu thế Marketing tốt và áp dụng vào thực tiễn
  • Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
  • Sử dụng vi tính văn phòng, Internet, Email.
  • Giao tiếp tốt, ngoại ngữ phổ thông.
  • Lập kế hoạch, giám sát thực hiện , làm việc nhóm tốt.
  • Phân tích, báo cáo tốt, chủ động đề xuất chương trình.
  • Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng vào dịp lễ, lương tháng 13, du lịch hàng năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định.
  • Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

 

Nhân viên SEO & ASO (Hà Nội)

Số lượng: 02 vị trí
Địa điểm làm việc: Hà Nội
: Tầng 7, Tòa nhà HEC, Số 2, Ngõ 95, Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Phân tích cấu trúc, nội dung của website, wap, app đề xuất các điều chỉnh cần thiét để tối ưu hóa website, wap, app trên các công cụ tìm kiếm
  • Phân tích mặt bằng cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh để tối ưu chi phí, tìm kiếm các giải pháp, phương pháp mới duy trì sự cạnh tranh về mặt từ khóa hiện tại của web/wap/app
  • Quản lý, xây dựng và phát triển cộng đồng review, comment trên hệ thống Web/Wap/App
  • Phân tích dữ liệu khách hàng truy cập, địa chỉ truy cập từ khóa được truy cập… để xây dựng kế hoạch SEO, ASO
  • Sử dụng các công cụ phân tích từ khóa của Google… để tìm ra các từ khóa tiềm năng liên quan đến sản phẩm(dịch vụ), nghiên cứu từ khóa và xây dựng từ khóa
  • Nghiên cứu đề xuất các kế hoạch để nâng cao mức độ cạnh tranh của web/wap/app trên các công cụ tìm kiếm
  • SEO copywriting: Chỉnh sửa, hướng dẫn bộ phận viết nội dung theo các tiêu chuẩn đề ra
  • SEO & Social Marketing: Phối hợp với team social marketing chia sẻ nội dung trên các kênh truyền thông mạng xã hội như facebook, youtube….
  • Tham gia triển khai các kế hoạch digital marketing góp phần đảm bảo sự thành công của các chiên dịch có liên quan đến SEO
  • Phối hợp với các phòng khác của phòng và Công ty để đảm bảo hiệu quả công việc và đạt mục tiêu của Công ty.
  • Báo báo về tiến độ công việc và tình hình tìm kiếm tiếp cận Đối tác định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng Phát triển Đối tác và Ban Lãnh đạo Công ty

 Kỹ năng kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành thương mại điện tử, tin học, hoặc các ngành liên quan
  • Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
  • Sử dụng vi tính văn phòng, Internet, Email.
  • Giao tiếp tốt, ngoại ngữ phổ thông.
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, làm việc có trách nhiệm, hiệu quả cao
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm cũng như độc lập, chịu được áp lực công việc tốt
  • Linh hoạt , nhạy bén, quyết đoán có khả năng tổ chức, quản lý công việc
  • Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng vào dịp lễ, lương tháng 13, du lịch hàng năm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định.
  • Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

 

Thông tin liên hệ

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng hoặc gửi CV qua email: tuyendung@dealtoday.vn

Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà HEC, Số 2, Ngõ 95, Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04.22150220

Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 3B, Tòa nhà HYAT, 31A Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1.
Điện thoại: 08.66808757

 

dealtoday.vn