go-to-top
1/26

Thưởng thức Alacarte đẳng cấp tại T-art với voucher Alacarte 20%

160.000 đ -20%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2018
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 200.000đ cho toàn bộ các món trong menu tại Nhà hàng The T-art, vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Voucher áp dụng cho đồ uống (trừ rượu). Không áp dụng cho menu combo, menu set.
  • Vẫn là những món ăn thuần Việt nhưng với cách bày trí đẹp mắt, hài hòa sắc hương, Nhà hàng T-art mang đến cho thực khách những làn gió mới lạ.
  • Từng miếng Chả cá Lã Vọng vàng ươm được nướng chín trên than hoa, dậy hương thơm hấp dẫn, gói ghém trong lớp rau sống, gia vị ăn kèm và thưởng thức.
  • Hay như món Súp cua thấm đẫm vị biển khơi, Gỏi hoa chuối gà quay biến tấu, Thịt ba chỉ kho mềm,... tất cả sẽ mang tới những gam màu mới cho bức tranh ẩm thực Việt.
  • The T-Art là nhà hàng phục vụ món ăn theo phong cách hiện đại, ra đời từ mong muốn nâng tầm món Việt và đưa món Việt ra Thế giới. Điểm đặc biệt là khách hàng được thưởng thức một bữa ăn đủ chất, với trình tự như các bữa ăn theo phong cách Châu Âu, gồm món khai vị, món chính và tráng miệng bằng món ăn Việt Nam. Món ăn được trình bày tinh tế, đẹp mắt, đem lại cảm giác như đang thưởng thức một bữa ăn 5 sao cho thực khách. Không gian ấm cúng, đơn giản nhờ chất liệu đến từ tự nhiên, nhưng không kém phần tinh tế bởi cách sắp đặt tranh và vật dụng trang trí đậm chất Việt. 

Điều kiện sử dụng

  • Thời hạn sử dụng: 31/08/2018
  • Áp dụng cho voucher “Thưởng thức Alacarte đẳng cấp tại T-art với voucher Alacarte 20%”.
  • Giá đã bao gồm VAT
  • Khách hàng sử dụng: Tất cả
  • Ngày/ giờ áp dụng: 10h00 - 14h00; 17h00 - 22h00. Từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Không áp dụng lễ
  • Không giới hạn số voucher/ Hóa đơn thanh toán
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Điện thoại liên hệ: 024 3875 4646
    • Địa chỉ: Số 46B Bát Đàn - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Sở hữu voucher 160.000đ mua trên Dealtoday, khi đến Nhà hàng T-art, thực khách sẽ được thanh toán với giá trị 200.000đ (tương đương -20%). Voucher áp dụng cho toàn bộ các món trong menu nhà hàng The T-art và đồ uống (không áp dụng cho menu combo, menu set và rượu). Đặc biệt, khách hàng có thể gộp nhiều voucher để thanh toán cho 01 hóa đơn.

Thưởng thức Alacarte đẳng cấp tại T-art với voucher Alacarte 20%

 

 

 
Vẫn là những món ăn thuần Việt nhưng với cách bày trí đẹp mắt, hài hòa sắc hương, Nhà hàng T-art mang đến cho thực khách những làn gió mới lạ. Ví dụ như món Chả cá Lã Vọng, từng miếng chả cá vàng ươm được nướng chín trên than hoa, dậy hương thơm hấp dẫn, gói ghém trong lớp rau sống, gia vị ăn kèm và thưởng thức. Hay như món Súp cua thấm đẫm vị biển khơi, Gỏi hoa chuối gà quay biến tấu, Thịt ba chỉ kho mềm,... tất cả sẽ mang tới những gam màu mới cho bức tranh ẩm thực Việt.

 

 
Nhà hàng T-art tôn vinh món ăn và rượu vang, đánh thức cả 05 giác quan của thực khách. Mỗi món ăn là tâm huyết của những người đầu bếp, kết hợp hoàn hảo từ nguyên liệu tươi ngon đến cách bài trí tinh tế, cầu kỳ như tác phẩm nghệ thuật.

 

 
Sự chuyên nghiệp và chất lượng của T-art không chỉ được thể hiện qua mùi vị của các món ăn trong thực đơn mà còn phải khiến cho thực khách cảm thấy được bữa ăn và sự hiện diện được trân trọng tuyệt đối. Sự trân trọng đó được thể hiện qua các bài trí không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ, có giá trị thẩm mỹ cao và món ăn mang màu sắc riêng biệt.

 

 
Chef Hải Anh - người thổi hồn cho các món ăn, đồng thời cũng là người đồng sáng lập T-art đã có kinh nghiệm làm việc tại Đại qứ quán Pháp, La Veranda Resort Phú Quốc và gần đây nhất là Bếp trưởng tại Nineteen 11 Restaurant & Bar - Hanoi Opera House. Gần đây, Chef Hải Anh đã đạt huy chương vàng toàn quốc trong cuộc thi Selection International Catering Cup vào tháng 2.1016 và đạt giải "Món cá có vị ngon nhất" trong cuộc thi International Catering Cup tổ chức tại Lyon 1.2017.

 

 
Nhà hàng T-art gia nhập thế giới ẩm thực vào tháng 7/2017, sáng lập bởi Chef Hải Anh và những người bạn đồng hành với mong muốn viết tiếp câu chuyện nâng tầm món ăn Việt, để đưa món Việt ra thế giới và đưa thế giới về gần với người Việt hơn.

 

 

 
Nằm trên con phố Bát Đàn nổi tiếng về ẩm thực, trái ngược với sự ồn ào và náo nhiệt tại phố này, The T-art là không gian yên tĩnh, ấm cúng thích hợp với các bữa ăn tiếp khách, bạn bè hàn huyên, tổ chức ngày kỉ niệm.

 

 

 
Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, đội ngũ nhân viên tại T-art luôn sẵn sàng phục vụ để đem tới những trải nghiệm tuyệt vời một cách trọn vẹn, bên cạnh hương vị và sự đẹp mắt, đúng như tên gọi của mình.

 
Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Nhà hàng T-art
Địa chỉ: Số 46B Bát Đàn - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 024 3875 4646



Dealtoday

160.000 đ -20%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 800 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/08/2018
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn