go-to-top
1/5

Thời Trang Nam Công Sở Cao Cấp TQQ 100.000đ

100.000 đ -0%
100.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 26/05/2022
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Thẻ quà tặng áp dụng tại Thời Trang Nam Công Sở Cao Cấp TQQ. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị thẻ quà tặng.
  • TQQ cung cấp đa dạng các mẫu áo sơ mi, quần tây, áo phông, Veston, quần short, áo gió… cập nhật những xu hướng mới nhất với giá cả hợp lý, chất lượng.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo, thân thiện, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, TQQ hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 - Chủ nhật.
  • Giờ áp dụng: 9h00 - 22h00.
  • Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp qua TQQ Đối với đơn hàng online, khách hàng vui lòng cụng cấp mã code voucher cho nhân viên check và nhập mã xác thực trước khi thanh toán hoàn tất đơn hàng.
  • Số lượng phiếu áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/ đơn hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng trước khi đến để được phục vụ & hỗ trợ tốt nhất.
    • Điện thoại: 035 447 5156
    • Địa chỉ: Số 156 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng liên hệ nhà cung cấp để biết rõ thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Ra đời vào năm 2009, TQQ chuyên cung cấp các sản phẩm về áo sơ mi nam công sở cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu TQQ mang phong cách hiện đại, thanh lịch, giúp quý ông luôn phong độ, tự tin chinh phục thành công. Thẻ quà tặng áp dụng tại thời trang nam công sở cao cấp TQQ sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất đến với mỗi khách hàng.

 

TQQ tập trung nhất vào áo sơ mi và cũng là thế mạnh vượt trội của hãng. Ngoài ra còn có mẫu quần tây, các mẫu áo phông, Veston, quần short, áo gió… cập nhật những xu hướng mới nhất, dành riêng cho vóc dáng người Việt, tạo cảm giác thoải mái, tôn lên vẻ nam tính và quyến rũ cho nam giới.

 

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện an toàn, hút ẩm và kháng khuẩn, màu sắc tự nhiên, độ bền cao cùng khả năng chống tia UV. TQQ luôn ưu tiên sử dụng 4 dòng chất liệu chính, có độ co dãn nhẹ và đặc biệt xử lý chống nhăn: Cotton cao cấp, Modal, Viscose và Bamboo giúp bạn cảm thấy thoải mái, thuận tiện mỗi khi sử dụng.

 

Xưởng sản xuất TQQ có quy mô lớn được đầu tư những máy móc công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang nam, đội ngũ thiết kế thợ may đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và thẩm mỹ tinh tế mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

 

TQQ sở hữu dịch vụ hoàn hảo trước trong và sau bán hàng, luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, giúp quý ông thêm tự tin và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, TQQ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất đến cho mỗi khách hàng.

Truy cập dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!

 



Dealtoday

100.000 đ -0%
100.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 26/05/2022
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn