go-to-top
1/6

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại nhà hàng Master Chef

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/01/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 500.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu tại nhà hàng Master Chef. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • MasterChef mang đến cho bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực Fusion độc đáo, đó là sự kết hợp món ăn của Pháp với các món Việt, Hoa.
  • Chef Tuấn Hải có những cách biến tấu hài hòa giữa món ăn của các nước từ nguyên liệu, hương vị, cách trang trí… vừa độc, vừa lạ mà lại vẫn giữ được cái hồn, cái tinh thần chủ đạo của món ăn.
  • các món ăn được chế biến không chỉ ngon miệng, mà còn phải được trình bày đẹp mắt, công phu, giúp khách hàng không chỉ thưởng thức món ăn bằng vị giác, mà còn cả bằng thị giác
  • Tọa lạc tại 404 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Nhà hàng MasterChef không chỉ tái hiện lại hơi hướng không gian căn bếp của chương trình MasterChef Việt mà còn được thiết kế theo phong cách châu Âu hướng đến sự sang trọng, tinh tế, thoải mái và ấm cúng.
  • Không gian rộng lớn, bàn ghế gỗ màu vàng nâu, trần nhà màu đen, sang trọng đầy tinh tế của châu Âu.

Điều kiện sử dụng

  • Giờ áp dụng: 10h00 - 14h00 và 17h00-22h00,
  • Ngày giờ áp dụng: Thứ 2 đến Chủ nhật
  • Số lượng voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/bill
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến sử dụng dịch vụ
    • Địa chỉ: 404 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 096 1234 404 - 093 8888 404
  • Một khách hàng được mua nhiều E-voucher mua hàng Dealtoday
  • Phiếu E-Voucher Dealtoday không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Giá đã bao gồm thuế VAT
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Nhà hàng MasterChef - Nơi nổi tiếng với các món ăn ngon hấp dẫn được nấu bởi những đầu bếp yêu nghề, trình độ cao cùng một không gian sang trọng, thoải mái chính là điểm dừng chân dành cho thực khách. Sở hữu voucher trị giá 500.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu tại nhà hàng. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher. Voucher áp dụng cho toàn bộ món ăn có trong menu của MasterChef.

 

Những món ăn ở MasterChef Restautant không chỉ đơn giản là những món ăn ngon miệng, lạ mắt. Đó còn là cả một niềm đam mê của đầu bếp trong nhà hàng. MasterChef mang đến cho bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực Fusion độc đáo. Trong thế giới ẩm thực, khái niệm Fusion Food xuất hiện vào khoảng thập niên 70 của thế kỷ trước. Khởi nguồn là một vài đầu bếp Pháp khi họ bắt đầu kết hợp món ăn của Pháp với các món Việt, Hoa một cách vô tình. Nhưng không ngờ sự vô tình ‘nghịch ngợm’ đó đã khởi đầu cho một phong cách mới, một phong cách mà có thể đánh thức mọi giác quan của thực khách thông qua một món ăn.

 

Kinh nghiệm 25 năm trong nghề, kết hợp với nền ẩm thực Việt đầy phong phú về cả nguyên liệu và gia vị nên không ngạc nhiên khi Chef Tuấn Hải có những cách biến tấu hài hòa giữa món ăn của các nước từ nguyên liệu, hương vị, cách trang trí… vừa độc, vừa lạ mà lại vẫn giữ được cái hồn, cái tinh thần chủ đạo của món ăn.

 

Cũng chính vì lý do đó mà thực khách càng thêm mê mẩn hệ thống MasterChef vì thật khó tìm được nhà hàng nào có thực đơn phong phú, đa dạng kết hợp nhiều trường phái ẩm thực như ở đây. Đến nhà hàng MasterChef Xã Đàn có thể nói mỗi ngày là một trải nghiệm, mỗi ngày là một điều mới lạ khi mà các món ăn luôn được làm mới khiến thực khách dù đã thân quen vẫn cảm thấy hào hứng.

 

Có quá nhiều điều để nói về thực đơn của MasterChef Xã Đàn, nhưng nổi bật nhất vẫn là các món ngon từ bít tết như: Bít tết 7 loại nước sốt vừa huyền bí vừa có gì đó kích thích, bít tết sốt vang đỏ nồng nàn mời gọi, món gan ngỗng nức tiếng của Pháp được biến tấu với nước sốt xoài chua thanh ai cũng muốn thưởng thức… Đó còn là các món cơm, các món bún đều được làm mới với nhiều hương vị độc đáo, khó quên.

 

Thật là một sự thiếu sót nếu không giới thiệu với bạn những món lẩu độc đáo ở nhà hàng MasterChef Xã Đàn. Trong cái se lạnh của Hà Nội ngày chớm đông, nồi lẩu bề bề vừa thơm vừa cay, nồi lẩu bò Fuji thanh ngọt hay lẩu phù sa đầy lạ lẫm… là những lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn của bạn cùng bạn bè, người thân…

 

Tọa lạc tại 404 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Nhà hàng MasterChef không chỉ tái hiện lại hơi hướng không gian căn bếp của chương trình MasterChef Việt mà còn được thiết kế theo phong cách châu Âu hướng đến sự sang trọng, tinh tế, thoải mái và ấm cúng.

 

Đến nhà hàng MasterChef Xã Đàn, bạn sẽ thực sự thích thú với không gian rộng lớn, không cầu kỳ với những bức tường để mộc, kết hợp với bàn ghế gỗ màu vàng nâu, trần nhà lại có màu đen tạo sự tương phản nhưng lại rất hài hòa. Vì thế nên dù nhìn nhà hàng từ góc nào đi nữa thì thực khách vẫn cảm nhận được sự sang trọng đầy tinh tế của châu Âu.

 

Các món ăn của MasterChef đi theo hướng Fusion, tức là kết hợp và sáng tạo các món ăn của các vùng miền, đây cũng chính là thế mạnh của Chef Phạm Tuấn Hải – Giám khảo chương trình Vua Đầu Bếp Việt Nam, đồng thời cũng là cổ đông sáng lập nên nhà hàng MasterChef.

 

Đối với các đầu bếp của nhà hàng MasterChef, các món ăn được chế biến không chỉ ngon miệng, mà còn phải được trình bày đẹp mắt, công phu, giúp khách hàng không chỉ thưởng thức món ăn bằng vị giác, mà còn cả bằng thị giác.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal ăn uống hấp dẫn!



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 31/01/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn