go-to-top
1/18

Thẻ quà tặng trị giá 500k áp dụng tại hệ thống nhà hàng Gyu Niiku - Japanese BBQ

500.000 đ -0%
500.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 24/11/2020
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher áp dụng toàn menu tại hệ thống nhà hàng Gyu Niiku - Japanese BBQ. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Tận hưởng vị ngon của các món nướng chất lượng như: Sườn Bò Rút Xương tẩm ướp với nước sốt Gyuniiku tạo vị mềm, ngọt, thơm lôi cuốn; món Diềm Thăn Bò là phần thịt ngon nhất phần bụng bò với vị mềm, giòn, ngọt đặc trưng; Lưỡi Bò tẩm sốt muối và hạt tiêu mang lại vị mềm, dai, đậm đà; Ba Chỉ Heo béo ngậy & các loại hải sản nướng khác…
  • Thưởng thức các món Lẩu chua cay, Lẩu Miso cùng nhiều món soup, món chiên, món cơm no bụng hấp dẫn khiến mỗi bữa ăn của bạn càng thêm thú vị và tròn đầy.
  • Chuỗi nhà hàng Gyu-Niiku – Japanese BBQ là một trong những điểm đến lý tưởng để các tín đồ ẩm thực được thỏa mãn niềm đam mê với các món nướng và lẩu Nhật Bản.
  • Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Điều kiện sử dụng

  • Giờ áp dụng: Trưa 10h00 - 14h00, Tối 17h00 - 22h00
  • Ngày áp dụng: Thứ 2 đến chủ nhật. Không áp dụng: 1/10, 20/10... và các ngày lễ tết theo quy định của nhà hàng.
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Không giới hạn số VC/bill
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Gyu Niiku The Artemis: Tầng 4 - Gian 09-10, Tòa nhà The Artemis - Số 3, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Gyu Niiku Điện Biên Phủ: 254 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0962 715 005
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác
  • Giá đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Gyu – Niiku là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê với các món nướng và lẩu Nhật Bản. Cùng với thực đơn món ăn đa dạng và hấp dẫn, không gian sang trọng, hiện đại và mang hơi thở Nhật Bản của Gyu – Niiku cũng góp phần tạo thiện cảm với các khách hàng.

 

“Gyu-Niiku”- thịt bò tươi sống, đúng như cái tên gọi của nó, chắc chắn sẽ là nơi trải nghiệm không thể thiếu với những tín đồ yêu thịt bò. Với tiêu chí an toàn sức khoẻ là hàng đầu, Gyu Niiku luôn muốn phục vụ khách hàng với những thực phẩm an toàn và chất lượng nhất. Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức những món mình yêu thích mà không phải lo về chất lượng.

 

Đến Gyu – Niiku, bạn có thể lựa chọn hình thức Gọi món lẻ hoặc ăn theo Combo. Nếu đi theo nhóm và không muốn mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, bạn nên chọn các suất Combo gồm món nướng, lẩu và các món ăn kèm tùy theo mức giá bạn lựa chọn, được thiết kế sẵn cho nhóm từ 2 người trở lên. Hoặc gọi các món lẻ tùy thích nếu bạn muốn tự sáng tạo nên bữa ăn cho riêng mình. Bạn sẽ được tận hưởng vị ngon của các món nướng chất lượng như: Sườn Bò Rút Xương tẩm ướp với nước sốt Gyuniiku tạo vị mềm, ngọt, thơm lôi cuốn; món Diềm Thăn Bò là phần thịt ngon nhất phần bụng bò với vị mềm, giòn, ngọt đặc trưng; Lưỡi Bò tẩm sốt muối và hạt tiêu mang lại vị mềm, dai, đậm đà; Ba Chỉ Heo béo ngậy & các loại hải sản nướng khác… 

 
 
 
 

Bạn cũng sẽ được thưởng thức các món Lẩu chua cay, Lẩu Miso cùng nhiều món soup, món chiên, món cơm no bụng hấp dẫn khiến mỗi bữa ăn của bạn càng thêm thú vị và tròn đầy. Nguyên liệu chính của lẩu Nhật được tạo nên bởi những lát thịt bò mỹ và thịt heo thái lát mỏng, đi kèm là các loại rau nấm tổng hợp và mì udon. 

 
 

Chuỗi nhà hàng Gyu-Niiku – Japanese BBQ là một trong những điểm đến lý tưởng để các tín đồ ẩm thực được thỏa mãn niềm đam mê với các món nướng và lẩu cửa xứ sở mặt trời mọc.

 

Đến với Gyu Niiku, bạn sẽ bị cuốn hút và mê mẩn khi vừa đặt chân vào cửa chính cho đến không gian nội thất bên trong được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, với việc sử dụng chủ yếu vật liệu trang trí là gỗ xuyên suốt cả công trình nhà hàng cũng đã tạo cho Gyu Niiku một điểm nhấn ấn tượng.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm, các đầu bếp tay nghề cao, chuyên nghiệp, đặc biệt bếp trưởng đến từ Nhật mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho thực khách.

 

Truy cập Dealtoday để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!



Dealtoday

 

500.000 đ -0%
500.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 2,500 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 24/11/2020
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn