go-to-top
1/17

Thẻ quà tặng trị giá 200k áp dụng tại Liu Riu Quán

200.000 đ -0%
200.000 đ
demo-qr
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2021
Hết hạn
Thanh toán nhanh với mã QR icon-qr-orange
Deal thật, khuyến mại thật
Giá bán tại Dealtoday luôn thấp hơn tại điểm bán
Hoàn tiền 100% nếu Khách hàng không hài lòng

Thông tin nổi bật

  • Khách hàng được sử dụng voucher trị giá 200.000đ trên tổng bill áp dụng toàn menu tại Liu Riu Quán. Vui lòng bù thêm tiền nếu giá trị hóa đơn vượt quá giá trị voucher.
  • Thực đơn là những món ăn truyền thống đậm chất Việt, “chuẩn hương vị Việt Nam” như phở cuốn Hà Nội, cá kho tiêu, ba chỉ kho, canh chua cá lóc, canh sườn khoai sọ hay những món ăn rất riêng của quán như nộm dưa hấu tôm thịt, nộm cà pháo bò nướng, đậu phụ trứng nhà làm,… 
  • Liu Riu Quán là nhà hàng đồ ăn Việt Nam được thiết kế theo phong cách cổ kính, nằm giữa lòng Phố Cổ Hà Nội.
  • Không gian thoáng đãng, đậm nét truyền thống mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên với mỗi khách hàng.

Điều kiện sử dụng

  • Ngày áp dụng: Thứ 2 đến chủ nhật
  • Giờ áp dụng: 11h00 - 14h00
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: Được áp dụng nhiều Thẻ quà tặng/đơn hàng
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến sử dụng dịch vụ.
    • Địa chỉ: 2 Yên Thái, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0338 165 486
  • Một khách hàng được mua nhiều E-Voucher/E-Coupon
  • E-Voucher/E-Coupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Giá đã bao gồm VAT.
Xem thêm

Giới thiệu sản phẩm


Liu Riu Quán - một nhà hàng đồ ăn Việt Nam được thiết kế theo phong cách cổ kính, nằm giữa lòng Phố Cổ Hà Nội với không gian thoáng đãng, đậm nét truyền thống mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên với mỗi khách hàng.

 

Trong một không gian cổ kính, thưởng thức những món ăn truyền thống đậm chất Việt, “chuẩn hương vị Việt Nam” của nhà hàng như phở cuốn Hà Nội, Cá kho tiêu, ba chỉ kho, canh chua cá lóc, canh sườn khoai sọ hay những món ăn rất riêng của quán như nộm dưa hấu tôm thịt, nộm cà pháo bò nướng, đậu phụ trứng nhà làm,… chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.

 
 
 

Kể thực đơn nghe “sang” là vậy, nhưng với giá cả phải chăng chỉ từ 90.000 đồng/món Liu Riu quán mong muốn phục vụ tất cả các thực khách, đề cao tinh hoa ẩm thực Việt, truyền tải nét đẹp của nước Nam ta lên trên lợi nhuận.

 
 
 

Tọa lạc tại trung tâm phố Cổ Hà Nội, chỉ mất vài phút đi bộ là ra đến Hồ Gươm, nhà hàng Liu Riu là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách Hà thành, cũng như khách du lịch về thăm thủ đô Hà Nội.

 

Không gian gần gũi quen thuộc với các chi tiết bài trí làm bằng chất liệu tre trúc, gốm sứ truyền thống được gửi gắm trong từng dụng cụ, chi tiết bé nhất của quán như đôi đũa cả tre, chiếc muôi nhôm, cái chạn bát cũ hay những chiếc bát sứ được làm theo đúng phong cách thời xưa. Tất cả đều rất bình dị, dân dã, đặc trưng của vùng quê Bắc Bộ thời xưa giúp thực khách có cảm giác gần gũi, ấm cúng, thưởng thức món ăn “thuần Việt” chuẩn vị “cơm mẹ nấu” của ngày xưa.

 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vẻ đẹp độc đáo từ kiến trúc nhà hàng, không gian, quang cảnh thoáng đãng đến chất lượng món ăn từ việc sử dụng nguyên liệu sạch Liu Riu quán mong muốn mang đến nét đẹp văn hóa, tinh hoa ẩm thực, những món ăn “chuẩn hương vị Việt” đến với khách hàng trong và ngoài nước.

 

Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá vô vàn Thẻ quà tặng hấp dẫn nhé!



Dealtoday

200.000 đ -0%
200.000 đ
Thanh toán VNPAY QR
Tích lũy đến 1,000 điểm thưởng
Số lượng - 1 +
HSD: 30/09/2021
Hết hạn
Thanh toán VNPAY QR icon-qr-orange

Dành cho bạn